วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เที่ยว หัวหิน กรุงเทพ

www.chililemonspa.com

ในเดือนนี้เราไปเที่ยวหัวหิน   ก็2ครั้งเเล้ว เเบบว่าไม่เคยไปหัวหินมาก่อน ก็ลองsearch. หาข้อมูล
การนั่งรถไปหัวหิน เราไปขึ้นรถตู้ที่อนุส่าวรีย์ ราคาคนละ180บาท นั่งรอจนถึงเวลารถออก รถตู้เขาก็ขับดีนะ
เราขึ้นรถตู้ที่ ตรงติดกับสะพานลอยทางเชื่องรถไฟฟ้า ไม่ได้ขึ้นหน้าห้าง ตรงข้ามพญาไท   ได้ข่าวว่าขับไม่ดี
เลยไม่เอาดีกว่า ก็มีการจอดเเวะรับระหว่างทาง เเละชอบเติมเเก็ส ระหว่างทาง อย่างน้อย1ครั้ง. คิวก็ยาวนะเวลาเติมเเก็ส บางทีก็40นาที บางทีก็ชั่วโมงกว่า. เขาจอดที่หอนาฬิกา หัวหิน วัดหัวหิน เรานั่งมอไซค์ 30 บาท
เพราะเราพักที่โรงเเรม ฮิวตัน หัวหิน Hilton. Hua hin resort and spa. ห้องพักกว้างใหญ่ มองเห็นทะเลสุดลูกหูลูกตา
วิวสวย เดินเเก้ผ้าแบบไม่อายใครเลย. สระว่ายน้ำน่าเล่น ติดทะเล ด้านหลังข้างๆ มีศาลเจ้าจีน พนักงานต้อนรับดี
เเต่ไม่เหมาะกับการพักคนเดียวเพราะมันดูวังเวง ราคาค่าห้องก็เเสนจะกว้างหมายถึงเเพงค่ะ. คืนละ 6800ไม่รวมภาษี
ถ้าเสาร์ อาทิตย์ก็ ขูดเลือดกันเลย 9570. ภาษีค่าโรงเเรม 17.7%.  ทั่วไป ในโรงเเรมที่อื่นหรือ ต่างประเทศเขาคิดเเค่ 16%. เอง การต้อนรับดี ทุกอย่างดี เกือบหมด ยกเว้น ค่าห้องที่เเพงเกินความจำเป็น อาหารเช้าที่เเสนจะห่วยเเตก ราคาค่าอาหารเช้าคนละ 700 บาท แต่เห็นคือน้ำซาวข้าว กับวิญญาณสัตว์ เพราะว่าเขามีโจ๊กหมู เเต่เราเห็นคือ น้ำข้าวต้ม กับ การหาชิ้นหมูไม่เจอ อาหารก็เดิมๆ รสชาติ อยากถามคนทำ ว่ามือหรือเท้าปรุงให้ลูกค้าทาน ไม่ได้มีความอร่อย สมราคา โรงเเรม 5ดาว อาหารข้างทางยังจะอร่อยกว่า ซูชิข้าวปั้น เล็กเท่าเหรียญ 5บาทผัดผักบุ้ง เหมือนอาหารค้างคืน
ปลาผัดพริก มีเเต่เเป้ง ไม่มีปลา ขนมปัง ไส้กรอก ไข่ดาว ก๋วยเตี๋ยวบางๆ เราขอเเนะนำเลยว่า พักที่ฮิวตัน หัวหิน
เก็บค่าอาหารเช้าไว้กินข้างนอกเหอะ มันคุ้มราคากว่าเยอะ. ขนาดเราบ้นกับทางโรงเเรม 2ครั้งก็เหมือนเดิม 
ประมาณ 5ทุ่ม ยุงจะเริ่มมาเยอะ ยุงอ้วนพลีกันเลย คันมากๆๆๆๆๆๆๆ. 
ฟรี wi if เฉพาะที่ lobby. ในห้องเขาคิดเป็นชั่วโมง รายวันก็400 บาท   หน้าโรงเเรมมีมอไซค์ เเท็กซี่ สะดวก 
มะม่วงป้าเจือ เเกขาย 9โมงเช้า บ่ายๆเก็บ รสชาติไม่คงเดิม เราซื้อมะม่วง 1โล 1ขีด เเละข้าวเหนียวมะม่วง 1 ุกล่อง
ราคา 198 บาท เเพงอยู่นะ. กลางคืนเราเดินเที่ยว ไนท์มาเก็ต   กลางวันเดินช็อปมาเก็ตวิลเลจ ห้างเเบรนด์ดัง
ของเยอะมาก เสื้แผ้าที่นี่ก็อปเเบรนด์ดังเกาหลีมาเลย ราคาไม่ใช่ถูกๆนะ. เเพง เเต่มีคนซื้อ. ฉะนั้นคนหัวหิน 
เงินสะพรั่งของจริงเลย


ขากลับเราขึ้นรถไฟกลับบ้าน เกรียมเลยค่ะ มันก็ดูสบายนะ เราขึ้นด่วนพิเศษ นั่งปรับอากาศชั้น2 หมายถึง นั่งพัดลม

เราไปจองนอนเเอร์ พนักงานดันช่วยเราประหยัด เลือกพัดลม เวรกรรม รู้ซึ้งคำว่า ชีวิตเปื้อนฝุ่น ฝุ่นเกาะทั้งตัวเลย
เราไม่นั่งรถไฟฟรี เพราะจอดทุกป้าย สปิ้นเตอร์ จอดเฉพาะป้ายหลักๆเท่านั้น เเต่อยู่บนรถไฟ คนขายของเพียบ
เอาหนะ อุดหนุน คนไทยด้วยกัน ไม่คิดมาก นั่งรถไฟ เผื่อเวลาดีเลย์ 38-60 นาที หรือมากกว่า ยิ่งขบวนยาวๆ
ยิ่งช้าๆๆๆๆๆๆๆ มาก

















EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 

Chililemon, Extacy for your Skin........


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ