วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รวมภาพรถสปอต์ในฝัน

รวมภาพ รถสปอต์ในฝันจร้า ถูกใจคันไหน เก็บตังค์ซื้อกันเองเลยคร้าาาาา
ภาพจาก wiz auto

เเต่ก็ต้องขอบ่น wiz auto สาขาพระราม 9 หน่อยเหอะ ถามว่ารถสวยไหม รถสวยค่ะ
เเต่ เซลล์ คนขาย มีมึนๆ สั่งรถเปอร์โยสีดำ เบาะเเดง มีจอทีวี เมื่อวันที่ 18 ธค.เเต่
วันที่ 30 ธค.กลับบอก สั่งไม่ได้ พยายามขาย รถ ที่ ไม่มีทีวีให้เราในราคาเดียวกัน
บร้าาาาา หรือมึนๆๆ ราคาตัวธรรมดา จะมาขายเท่าตัว top มันคนละเนื้องานกันเลย
ตอนเราไปวางเงินก็ พูดกะเรา ซะดิบดี ได้ทันเเน่ๆอย่างนั้น อย่างนี้
เเล้วก็ ไม่ได้สั่งตามสัญญา เเถมมีมาบอก ติดทีวี ให้ถ้าเราสั่งตัวธรรมดา
บร้าาาา เเล้วววว คร้าาาา  รถสปอต์ พ่วงสายทีวี ไปดูรถก่อนซิค่ะ รถที่ไหนทำกันอย่างนี้
ช่วยกรุณาไปดู ก่อนว่าสเป็ก รถ หน้าตายังไง ซิพี่เซลล์ค่ะ  ดูซิว่างานนี้จะจบยังไง

เกลียดที่นี่มากมาย ลองอ่านตรงนี้นะ เรื่องราวที่เราได้รับจากที่นี่ เจ็บใจมากมาย
http://chililemon.blogspot.com/2013/01/wiz-auto-9.html

สรุปคือเราไม่ได้อะไร เเถมอารมณ์เสียมากมาย เจ็บใจมาก อย่าได้เจอกันอีกเลย สาปส่ง
wiz auto สาขาพระราม 9 รถสวยนะ เเต่คุณภาพโชว์รูมห่วยมากค่ะ


































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ