วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เครื่องลางของเรา

อยู่ดีๆ ก็เกิดอยากสะสมเครื่องราง เเละ พระเครื่องขึ้นมาซะง้ัน
เคยมีความคิดจะเปิดร้านเหมือนกัน เเต่ คงสู่เขาไม่ได้ เลย จะทยอย ลงภาพ
มาให้ดู เเล้วกันนะคร้า ภาพบางส่วนก็ก็อปมาจากเว็ปอ่ะคร้า

 เสือหลวงพ่อนก ปาดเข้าไปX0,000 กะจะคล้องคอปีชง เเต่สงสัยเราต้องไปหาซื้อสร้อยใหม่ เพราะเเม่ไม่คืนเรา ญาติๆฟังไว้เลย...

 เขี้ยวเสือ หลวงพ่อปาน ของเราเเบบปากหุบหน้าแมว กรอบทอง ซื้อลุงคนปทุม ราคาสุดปาดเหงื่อ 55000 คร้า กะใส่คอ ไว้เดินทาง เเต่ลุงบอกเลือกได้เเค่อันเดียว เลยเลือกหลวงพ่อนกเเทน
ทายซิในคอเรา คล้องอะไรไว้มั้งอ่ะ
สิงค์ สามขวัญ ราคา35000 ขอเก็บตังค์ ซื้อก่อน อยากได้รุ่นมีเครา สวยดี ขนาดตัวเเค่ 1.5ซม. เท่านั้นคร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ