วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ปรี๊ดเเตก กับ wiz auto พระราม9

ปรี๊ดเเตก กับ wiz auto พระราม9


เรื่องของเรื่อง คือ เมื่อวันที่ 18 ธค 55 ไปจองรถเปอร์โย คันนึงที่ วิซออโต้พระราม9
เพราะเหตุว่าถูกใจภาพรถคันนี้ที่มีเบาะสีเเดง โทรไปเซลล์เขาบอกว่ามีรถ พร้อม
เราเลยไป พอไปถึง น้องเซลล์คนนั้นก็บอกว่ารถขายไปเเล้วนะ ก่อนพี่มา 2 วัน
เราก็โอเคร เเต่น้องเซลล์คนนี้เขาก็บอกว่าเขาหาให้ใหม่ได้ ตามเเบบที่โชว์หน้าเว็บเป๊ะ
 ราคา 2,600,000บาท เราก็เลย ยอม วางเงินมัดจำไป 550000 เพราะเขาลดให้ 5หมื่น
บอกน้องเซลล์ว่า พี่จ่ายสด วันที่มารับรถเลย นัดรับรถวันที่ 25 มค.55
ระหว่างนั้น น้องเขาก็พยายามขาย รถที่เเบบคล้ายกัน เเต่ option ไม่ครบ ขาดที่จอทีวี
เราก็บอกว่าเราไม่เอา เพราะเราชอบเเบบที่เขาโชว์มากกว่า ที่สำคัญ option ไม่ครบ
จะมาขายเท่ารุ่น top มันเป็นไปไม่ได้ เมื่อตกลงราคา เราก็บอกว่า ติดฟิลม์ให้ด้วยนะ 
คิดราคามาเลย เราเอา v cool  VK55 วันที่มารับรถเราจ่ายสด พร้อม กับเงินค่าฟิลม์
 เเละค่าเเรงด้วย เซลล์ก็บอกว่า ทำได้ ไม่มีปัญหา
ก่อนหน้านี้ก็เริ่มมีอาการตะหงิดๆๆ เนื่องจากเซลล์คนนี้ 
ขายรถเเบบไม่รู้จักรถคันนี้เลย ไม่ว่าถามอะไรก็ตอบไม่ได้ คิดในใจนะ
WIZ AUTO พระราม 9 ศูนย์รถนำเข้า รถเเต่ละคันราคาไม่ใช่ถูกๆ
เเล้วทำไมจ้างเซลล์ขายรถที่ ไม่มีความสามารถในการขาย มาคุยกับลูกค้าเเบบนี้
รถนี้มี option ยังไง ก็ตอบไม่ได้ พูดง่ายๆว่า ขายรถเเบบส่งเดชว่างั้น
คนซื้อยังความรู้มากกว่าคนขายซะอีก 
พอวันที่ 30 ธค55 ก็โทรเข้ามา บอกเราว่้า รถหาตามที่สั่งไม่ได้ 
(เออ ดีนะค่ะ โทรมาซะเย็น เชียว ) ถ้าเอารุ่นที่เคยเสนอก่อนหน้านี้ 
จะติดทีวีให้ ฟรี เฮียบอกมา ... เราฟังเเล้วก็โมโห น้องค่ะ ติดทีวี ติดตรงไหน
ไปดูคอนโซลหน้ารถ ซิค่ะ มันวางทีวียังไง พี่ซื้อรถสปอต์ มาติดทีวีเเบบนี้เหรอ
ช่วยกรุณาไปดูเเบบรถก่อนนะค่ะ เล่นเอาเราเครียด เราก็บอกว่า งั้นถ้าหาตามเเบบไม่ได้
 ก็เอาสีอื่นมาเเล้วกัน รถสีดำ เบาะ เทา ขาว ดำ อะไรก็ได้ เเต่ต้องเป็นรุ่น top
เพราะเราจ่ายตามราคานี้ 






เเบบที่มีจอ ตามเว็บของร้าน


เราซื้อเราก็ดูเเบบ ตามนี้


เเต่จะมาเสนอรุ่นเเบบนี้ให้เรา มันผิดสเป็ก 
เเล้วจะมาติดทีวีตรงไหนให้เรา ไม่ได้ดูแบบหรืออะไรเลย 
เเล้วพูดออกมาได้ จนเราอารมณ์เสีย ฉุนขาด






เป็นลูกค้าที่ต้องโทรมาตามว่ารถอยู่ไหนเอง น่าสังเวชตัวเองชะมัด
เเต่ในเมื่อวางมัดจำไปเเล้วก็ต้องเอาให้จบงาน ยอมเอารถที่เคยเสนอมา 
ในเมื่อหาอะไรก้ไม่ได้ จะให้ลูกค้าอย่างเราทำยังไง
ไม่มีจอก้ได้ ทางน้องเซลล์บอก ได้เเน่ ได้ชัวร์ 
เราก็ย้ำว่าได้นะ ระหว่างนี้ก้ไป หาซื้อชุดเเต่งรถเต็มที่
 เราก็บ่นๆว่า ไม่น่าวางมัดจำมันเลย คิดผิดชะมัด
เเถม เซลล์ที่ขายก็ไม่เคยคิดที่จะศึกษารถคันนี้เลย อยากจะบร้าาาา
หลังปีใหม่ เราก็พยายาม LINE ไปถามว่ารถมายัง
ก็ไม่ตอบ เราก็ใจดีสู้เสือ อะเคร ไม่มีปัญหามั้ง
เราก็บอกว่าถ้ารถมาก่อน 20 จะดีมาก เพราะเราต้องกลับไปทำงานที่ดูไบ 
เเต่ถ้าได้หลังจากนั้นก็ไม่เป็นไร จะให้เเฟนถือเงินสดไปจ่าย



  เเล้ววันนี้ 9/1/12 จู่ๆก็นึกสังหรณ์ใจขึ้นมา ก็เลยโทรไปถามว่าตอนนี้รถอยู่ไหนเเล้ว เซลล์ คนขายบอก เดี๋ยวถามนายก่อน ( อะไรก็ถามเเต่นาย เนอะ คิดเองไม่ได้รึไงหว่า )
เราก็เเค่อยากรู้ว่ารถถูกส่งออกมาจากอังกฤษรึยัง เพราะเซลล์บอกว่า ใช้เวลาในการขนส่ง 25
-30 วัน เราก็เลยแค่อยากรู้ว่ารถถูกส่งออกมาวันไหน เเต่ก็มีคนเคยบอกเราว่่ารถ นำเข้าต้องใช้เวลา
2-3 เดือน เป็นไปไม่ได้ที่จะมาเร็วขนาดนั้น เเต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร เลยโทรไป
ปรากฎว่า เซลล์บอกว่า ไม่มีรถ คันนี้นถูกขายไปเเล้ว อ้าววววววว++++++
ไม่ไม่บอก มัวเเต่ไปทำอะไรอยู่ นัดออกรถวันที่ 25 กะจะมาบอกวันที่ 25 เลยเหรอ
ว่า ขอโทษนะครับ รถหาไม่ได้ ฟังเเล้วอยากด่ามากๆๆๆๆๆ เจ็บใจ เเล้วเรื่องที่เราพยายามอภัยเเละเข้าใจ ที่ผ่านมาก้ประดังเข้าสมองเรา  นี่ให้ลูกค้ารอจนถึงวันที่จะมาเอารถเเล้วบอกว่าหาไม่ได้
ถ้าไม่ได้ ทำไมไม่บอก จะได้หาทางอื่น ปิดเงียบอยู่ทำไม เฮ้ย วิซ ออโต้ เซลล์ wiz auto พระราม 9 เขาขายรถกันอย่างนี้เหรอ ถ้าหาไม่ได้ทำไมไม่บอก วันที่ 9เเล้ว จะบวก ลบ ยังไง ส่งมาจากอังกฤษ
คงไม่ทันเเน่ เลยโวยวาย จะมาขอโทษอะไร เราไม่รับ ที่ผ่านมา คำขอโทษจากที่นี่ เราได้รับเกินพอเเล้ว
เราอุตส่าห์ ให้หาเเบบอื่นๆ เปิดกว้าง ขนาดนี้ ยังหาไม่ได้ อยากจะบร้าตาย โมโหหนักเลย
เราไม่ได้โกรธอะไรเท่า กับการที่ไม่บอกลูกค้าว่ามีปัญหาอะไร เงียบ ไม่บอกอะไร
จะให้เรามาเซอร์ไพร์เองในวันรับรถว่าหารถไม่ได้ ถ้าหาไม่ได้ คืนเงินมัดจำเรามาก็จบ
เราจะได้ไปเอารถที่ศูนย์อื่น ไม่ต้องมานั่นรอคอยบ้าบออะไรเเบบนี้ เวรจริงๆ ที่เข้าไปศูนย์นี้
เจ็บใจมากๆ ไม่เคยเจ็บใจเท่านี้เลย เรบอกว่า วันจันทร์ เงินมัดจำต้องคืนเรา เราไม่ฟังเหตุผลอะไรเเล้ว
ไม่งั้นเราเข้าไปวีนที่  วิซ ออโต้ เซลล์ wiz auto พระราม 9 เจ็บใจมาก เราเป็นลูกค้า เราจ่ายเงิน
เราต้องมานั่งทุกข์ใจ กับเรื่องเเบบนี้เหรอ เกลียดมากๆ เกลียดเข้าเส้น เกลียด  วิซ ออโต้ เซลล์ wiz auto พระราม 9












1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2557 เวลา 14:24

    เคยเจอเหตุการณ์หนึ่งค่ะสำหรับที่นี่ คือเข้าเวป วิช ออโต้ แล้วเกิดสนใจรถคันหนึ่ง จึงโทรเข้าไปเพื่อจะสอบถาม แต่พนักงานไม่สามารถให้คำตอบใดๆ เกี่ยวกับรถคันที่โชว์ในเวปได้เลย ซึ่งดิฉันงงมากค่ะ ว่ารถคุณจะขายหรือคุณจะโชว์อย่างเดียวคะ?

    ตอบลบ

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ