วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กำลังศึกษาดวงชะตา

27/12/12

                                                 กำลังศึกษาเรื่องดวง
http://extacyshop.blogspot.com/
http://chililemon.blogspot.com/
http://www.facebook.com/extacyshop.skincare
chililemon@gmail.com
Line chililemon 0851345844
     หลังจาก ทำการศึกษา ไพ่ยิปซี ดวงไทย ( เลข 7 ตัว ) ตอนนี้กำลังวุ่นวาย กับดวงจีน ซึ่งเราว่า ยากส์ กำลัง 10 เลย ในความคิดเรานะ การจะเป็นหมอดู ที่เเม่นมั่นคงได้ ต้องใช้ ถึง 4 ศาสตร์ คือ โหวงเฮ้ง

ดวงไทย ดวงจีน ไพ่ยิปซี แม้ได้ 3/4 ศาสตร์ก็ถือว่าเทพเเล้วล่ะ อันนี้ไม่นับศาสตร์อื่นนะ เพราะเราไม่รู้จัก
ขออธิบายที่เรารู้จักดีกว่า ทำไมถึงต้องได้ 3/4 ศาสตร์  จากประสบการณ์เราล้วนๆ เลย
     ศาสตร์ ที่เราคิดว่าไม่น่าพลาดที่สุด หมายถึงสำคัญสุด โกหกกันไม่ได้  คือ โหวงเฮ้ง หรือลักษณะศาสตร์ ที่อธิบาย เเบบนี้ เพราะว่าโหวงเฮ้ง ไม่ได้หมายความถึง หน้าตาอย่างเดียว ต้อง มาตั้งเเต่ท่าเดิน น้ำเสียง กลิ่นปาก ลักษณะ บุคคลิก เเววตา ต้องใช้ประกอบทั้งหมด เคยมีประสบการณ์ ตามอาจารย์ไปดูดวง ก็มีชายหนุ่ม วัยกลางคนเข้ามา เขามาพูดว่า ไม่รู้จะดูอะไร มีอะไรก็ทายมา ( ลักษณะ ลองดี ) นั่งหน้าตากวนๆ เหมือนจะไม่เชื่อ อาจารย์เรา พอได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ ก็สวดยาวเลย บอกเขาว่า ตอนนี้คุณกำลัง เจอปัญหาหนี้สิน ชายคนนั้น ช็อกไปเลย เลยหงอเลย ยังไม่ได้ ตั้งดวงเลย เราก็ถามอาจารย์ว่า รู้ได้ไงอ่ะ อาจารย์เเกบอกว่า ท่าเดิน กับ หน้าตาเขามันฟ้อง ไอ้เราก็สงสัย ดูยังไงหว่า มุมไหนอ่ะ   ...รายต่อมา มีหญิงสาว คนนึง มาพูดคุย ธรรมดา อาจารย์เราก็ทักว่า ช่วงนี้ ป่วยเหรอ หญิงสาวคนนั้น ถามว่ารู้ได้อย่างไร อาจารย์เราบอกว่า กลิ่นปากคุณมันฟ้อง....อีกราย เป็นหญิงข้างบ้าน เธอนั่งในบ้านคนเดียวบนโต๊ะอาหาร อาราย์เเละ เราเดินผ่าน เเว็บเดียว เเล้วอาจารย์ก็หันมาบอกเราว่า ดูให้ดี นั่นเเหละ คนนั้นกำลังเครียดหนัก ให้เราไปบอกเขาว่า อย่าเครียดไป เราเลย เดินไปบอกเขาในบ้าน คิดในใจ เครียดเหรอ ดูยังไง เเต่ก็ทำตามที่อาจารย์บอก เมื่อหญิงสาวคนนั้นได้ฟังเธอก็ร้องไห้ มาหาอาจารย์ ปรึกษาเรื่อง เธอกำลังมีคดีทางกฎหมาย กลัวจะติดคุก   .รายที่ ฮาที่สุด ชายชราคนนึง มีอาชีพเป็น คนทรงเทพ รายนี้ชอบดักคอ อาจารย์เรา เพราะเขาก็ถือว่าตัวเป็นคนทรง เเค่ผู้ชายคนนี้เดินผ่านหน้าบ้านเราปุ๊บ
อาราย์เราบอกเปรยๆว่า คอยดูไปเหอะ ลำไส้มันเน่าเเล้ว เเล้วก้ไม่บอกอะไร หลังจากนั้นตาลุงคนทรงก็
เข้าผ่าตัดลำไส้ ฮืออากันเลยทีเดียว
    ศาสตร์ นรลักษณ์ หรือโหงวเฮ้ง จะสามารถบอกถึงสถานการณ์นั้นๆ เเม้ไม่ต้องตั้งดวง เเล้วไม่ผิดออกไปด้วย ที่สำคัญยังสามารถ ดึงลักษณะ บางอย่างออกมา เเล้วขัดเเย้งดวงชะตาได้ด้วย หลายคนสงสัย ขัดเเย้งดวงชะตา ทำได้ไง ในเมื่อดวง คือสิ่งที่ถูกกำหนดมาเเล้ว จะเล่าให้ฟัง เราขอเรียกดวงเเปรผันหรือดวงผันเเปร ตามที่เราตั้งชื่อเองนะ

 หน้าตาเจ้าของดวง

เป็นดวงของเด็กเเฝดชายหญิงคู่นึง เพิ่งเกิดมาได้ 3 เดือน  2 คนนี้เกิดห่างกัน 4นาที (ดูเเบบไม่มีเวลาเกิดนะ ) เนื่องจากพ่อเเม่เด็กมีลูกอยู่เเล้วคนนึง พร้อมกับฐานะ ที่ไม่อำนวย ผู้เป็นป้า จึงอยากได้มาเลี้ยง 1 คน เเต่เลือกไม่ได้ จึงอุ้มมาถาม ว่าควรเลี้ยงคนไหน อาจารย็เราเลือกเด็กหญิง เเละบอกว่า เด็กคนนี้จะมาหนุนให้การค้าเจริญ ไม่เกิน 4 เดือนที่ได้เด็กคนนี้มา การค้ารุ่ง เเถม ได้บ้านใหม่ ถูกหวยอีกต่างหาก  เเล้วมันผันเเปรยังไง อยากรู้ตรงนี้กันละซิ !!!!! อันที่จริง ดวงเด็กเเฝดคู่นี้ คล้ายกัน เพราะเกิดในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่ถ้าไปถามหมอดูคนอื่นๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่าเด็กหญิงจะอาภัพมากกว่า เด็กผู้ชายจะสบาย เด็กหญิงจะลำบาก เเถมป่วย ใช่ค่ะ หมอดูหลายท่านดูกันอย่างนี้ แต่ทว่า ทำไมอาจารย์เราเลือกเด็กหญิงหล่ะ ก็เพราะว่า เเม้ดวงเกิดมาอาภัพ แม่จะไม่ค่อยรักเท่าลูกชาย เเต่เมื่ออยู่ห่างไกลจะโด่งดัง เพราะโหงวเฮ้งบนใบหน้า ดีกว่าเด็กชายเยอะมาก เด็กแฝดชาย ดวงเกิดดี เเต่ โหวงเฮ้งสู้เด็กแฝดหญิงไม่ได้ 
ตอนนี้แฝดหญิง สบายมาก คนเลี้ยงเอาอกเอาใจ มีของเล่นทุกวัน เรียกได้ว่ากินทิ้งกินขว้าง ฉลาดพูด ส่วนเด็กชาย เลี้ยงเเบบตามมีตามเกิด สุขสบายไม่เท่าเด็กหญิง เเถมเคยชัก มาครั้งนึงด้วย นี่เเหละคือความสำคัญของโหวงเฮ้ง ถามต่อ เเล้วคนที่ศัลยกรรม จะเปลี่ยนดวงได้ จริงไหม คำตอบคือ เเม้ว่าจะเปลี่ยนหนังหน้ากี่ครั้ง เเต่่ก็ยังมีพื้นฐานเดิมอยู่ เปลี่ยนได้เเต่ไม่มาก ยกเว้นที่ทำมาเเล้ว ผิด คือเเหลมไป คมไป โด่งไป ไม่รับใบหน้า อันนั้นจะหนักกว่าเก่า ยิ่งเเรงกว่าเดิม บางคนอักหัก ถูกทิ้ง ทั้งๆที่สวยไม่ใช่น้อย ดาราเลยล่ะ .....อย่าให้บอกนะว่าใคร
  ดวงไทย เราขอพูดเเค่เรื่อง เลข 7ตัว หรือสัตตเลข นะ เรียนได้เเค่นี้ จริงๆ มันมึนๆๆๆๆ มากมาย ถ้าเจอลักคณา ปวดหัวตึบๆ มีจับยามสามตา มีทายเวลา เราเรียนทักษา ดาวเดินจร มหาภูติ เเต่เราไม่เรียนการตั้งชื่อนะ เพราะเราไม่ค่อยเชื่อถือเท่าไหร่โดยส่วนตัว เราตั้งดวง ลองทายดู สามารถบอกได้ ช่วงเวลา เช่น เรารู้ว่าปีนี้ เราตกมหาโจร เเละพยายะเสีย คือของจะหาย เราก็ป่วย เราก็ป้องกันสุดฤทธิ์เก็บข้าวของอย่างดี เเต่ว่า เเค่เราไม่อยู่ ไม่กี่วัน เพราะ หมอให้ผ่าตัดเอาชิ้นเนื้องอกออกไป นอนโรงพยาบาลอยู่ดี น้องเราก็โทรมา เนื่องจาก น้องชายเรานำเพื่อนมาบ้าน เพื่อนน้องมันขโมยเครื่องคอม กล้องถ่ายรูปเราไป ต่้องไปเเจ้งความทั้งๆที่แผลยังไม่หายสนิท ดวงไทยยังสามารถบอก ถึงลักษณะ คนๆนั้นได้อีกด้วย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ
 
ไพ่ tarots ไพ่ยิปซี  เริ่มเรื่องมากจากเราชอบสะสม ภาพวาดของไพ่ยิปซี ดูศิลป์มากๆ สวยด้วย เเล้วบางสำหรับต้องมานั่งตีความหมาย ไพ่ที่อ่านง่าย rider อ่านง่ายสุด เข้าใจง่าย มีอ่านๆยากๆก็มี ถ้าเป็นไพ่ทั่วไป เราจะอ่านกลับหัวด้วยนะ คือถ้าไพ่ ตั้ง เราอ่านตามความหมาย เเต่ถ้าไพ่กลับหัว เราจะอ่านอีกความหมาย เพราะเราจะถือตามเอกสารที่ไพ่เเต่ละสำหรับให้มา เขาให้อ่านกลับหัวก็ต้องอ่านตามนั้น เเละเเต่เทคนิค เเต่ละบุคคล ยกเว้น สำหรับนี้
 เป็นชุดของฝรั่งเศส ที่จะไม่อ่านกลับหัวนะ เราวางตำเเหน่งใด ภาพจะคงเดิมนะ เรามีสำหรับเก่า ที่เคยใช้ดูอดีตผู้นำอเมริกา โดยบาทหลวงรูปนึง ประมูลในราคาหลายหมื่นบาท เเต่ก็ได้ ที่ก็อปมา ใหม่ เเต่มีบางภาพ ที่เปลี่ยนไป ปวดหัวมากถ้าใช้สำหรับนี้ ไพ่ยิปซี เราว่าเขามีจิตใจนะ บางชุด ทำนายใจดีมากๆ บางชุด โหดเวอร์ เเรงส์มาก น่ากลัว ไพ่ tarot. ด้านบนสุดเเละล่างสุดเป็นไพ่ที่ผลิตขายในไทย บนสุดเป็นของขุนทอง ด้านล่างเป็นของอีกคน ตรงกลางเป็นไพ่นอก ต่างกันที่ด้านหลัง ตัวกระดาษ สี ความคมชัด ความลื่น rider. Cards เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะภาพทำให้เราเข้าใจ อ่านง่ายมาก ไพ่ยิปซีจะอยู่ที่การอ่าน เทคนิคของเเต่ละคน
 
มาต่อกันที่ดวงจีน
ไม่รวมฮวงจุ้ยนะ เราความรู้ไม่ถึง เพิ่งเริ่มเรียน เมื่อเดือนธันวาคมต้นเดือน ตัวอักษรยัง เหมือนเด็กหัดเขียนอยู่เลย คาดว่าอีก หลายปี กว่าจะเข้าใจ บางทีมึนตำรา ปวดหัว อ่านไม่ได้ก็มี เเต่ก็พอที่จะเริ่มทำนายบ้างเเล้ว หวังว่าในอนาคตเรา คงจะเก่งนะ ตอนนี้หัดอ่ายอยู่คร้าาาาา เเล้วจะมาอัพเดท ทีหลังคร้าาา


อันนี้ คัดมาจาก FB เราเอง เพราะขี้เกียจเขียน อ่านประสพการณ์เราไปพลางๆก่อน
นำมาจาก FB เราตลอดปี 2012 ไม่รีบเรียงนะ เพราะบ่นไว้เยอะมาก
........วันนี้ไปไหว้ครูเรียนไพ่ยิปซีหลังจากเกิดอาการอ่านไพ่ไม่ออกเเล้วป่วยบ่อย มี3คนต่างที่มาไม่รู้จักกันเเละมีศิษย์พี่รุ่นก่อนๆเเวะเข้ามาเป็นระยะ กลุ่มเด็กหน้าใหม่อย่างเราก็ฝึกทำนายกันเอง ครูอาจไม่ชอบเราเท่าไหร่เพราะเราช่างสงสัย เเละเป็นคนมุทะลุ ใจร้อน เสียงกระโชก เเหมก็ดวงเราอังคารยกกำลังอาทิตย์นี่นาซ่าตลอด ระเบิดเวลาดีๆนี่เอง บทเรียนก่อนจบคือ หัดทำนายกันเอง ครูก็ว่าเราชอบข้ามช็อตตลอด ไวเกิน พูดเเบบตรงเป็นขวานเลย ไม่เคยตามเเบบเรียน เอาตนเป็นใหญ่ ไม่นิ่ง เเต่บทสุดท้ายคือ เสี่ยงทายว่าเเต่ละคน ใครจะสามารถเป็นหมอดูไพ่ยิปซีได้หรือปล่าว โดยใช้ไพ่ครูทำนาย สรุปว่า 2คนไพ่ไม่เลือก เสี่ยงทายยังไง ไพ่ไม่ยอมรับ แต่ไพ่เลือกเรา ให้the sunมาเลย ดีใจจนน้ำตาเเทบไหล ครูว่าไอ้นี่แม้มันจะเเรง จะดื้อ แต่ไพ่ก็ยังเลือกมัน 555ซ่าได้ต่อไป งานนี้ยืดเลย555 ครูบอกระวังเรื่องการทำนายอย่าซ่าบ่อย เดี๋ยวป่วย ให้ทำบุญเยอะ เพราะเราต้องไปอ่านดวงชาวบ้านเขา ครูว่าเเปลกนะ เธอมีกรรมที่เกิดจากการเป็นหมอดู ในด้านการพูด เเต่เขาก็ยังเลือกเธอ ซะงั้น

....ครูบอกเราว่าเรามีกรรมทางด้านโหราศาสตร์ ตั้งเเต่เล็กจนโตก็ไม่พ้นตรงนี้ ต้องมาชนกับเเขนงใดเเขนงหนึ่ง ครูจับไพ่เราเจอไพ่พระตามติดเลย ฉะนั้นต้องเเก้ไขในทางนี้ เลยเตือนเราว่าเวลาทำนายอ่านให้ระเอียดก่อน อย่าข้ามตำเเหน่ง อย่ารีบเเละวู่วาม อย่าเอาความคิดตนเป็นใหญ่ ครูถามทุกว่าทำไมถึงชอบเเละอยากเรียนไพ่ยิปซี คนอื่นชอบตอบเอาไว้ช่วยคน เเต่เราตอบหน้าไพ่สวย ชอบสะสม เเต่วันนี้ขอบคุณไพ่มากที่ยังเลือกเรา ดีใจมากกกกก น้ำตาจะไหล

......หมอดูบางคนเอาเรื่องการทำเเท้งเป็นจุดขาย ไปเเก้กรรม ถ้าถามเรานะ เราตอบเราไม่รู้จริงๆ เคยดูไพ่ยิปซี กับคนนึง เเต่ไพ่จะบอกว่า ความตาย การฆ่าเเต่ในอดีต เเต่เราหัวไม่ถึงที่จะไปบอกใครว่าคนนี้เคยทำเเท้งมาอะป่าว เเละไม่อยากยุ่งเรื่องนี้ เคยลิงเข้าไปเเนะเเนวทาง ปรากฎวว่าเราลากเลือดปวดหัวออกมาเลย ต้องยอมรับความสามารถเรามันไม่ถึง ฉะนั้นอย่ามาถามเรา

......ดวงเป็นเเค่ไกด์ไลน์ เเต่อย่ายึดติด ดวงผันเเปรได้เสมอ เเม้ดวงดีเเต่มีบางอย่างที่ไม่ใช่ ก็เคยเจอ เรียนดวงเพราะไม่อยากให้ใครมาหลอกขายของ หลอกเงิน หลอกความเชื่อ ที่สำคัญสนุกมากเวลาทาย เราเองไม่ใช่คนที่จะท่องจำเขียนเก่ง เเต่จำทุกอย่างเป็นภาพ ตัวเขียนเราเลยออกมายึกยือ ต้องได้ครบ4ศาสตร์ถึงเรียกว่าสมบูรณ์ เเปลงโหราศาสตร์ให้ออกมาเป็นคณิตศาสตร์

....วันนี้ไปวัด เจอหมอดูดวงคนนึง เเก่มากเเล้ว เลยจะลองให้เเกทำนายดู โดยไม่พูดอะไร ลุงทำนายเเบบไทยเเละลายมือ สนใจเเค่ว่า ลุงทำนายเเบบไม่เรียกร้อง ค่าดูเเล้วเเต่จะให้ ลุงคนนี้ทำให้เรารู้สึกถึงใครบางคน กระเป๋าลุงมีเเต่ยา กับสร้อยพระ เเกบอกว่ามือเรามีปลาตะเพียน เเละดอกบัว เเหมลุงทายเอาใจ บอกเรามีทั้ง2ข้าง จริงๆเรามีเเค่ข้างเดียวเเบบเจือจาง ลูกสาวตัวน้อยเราก็มี ชัดกว่าเราอีก ที่สำคัญเจอมืออาเฮีย ที่ไปกับเรามี 3ดอก ลุงเงียบเลย ไม่ทายต่อ ลุงบอก 3000ดวง เจอตาเนี๊ยะ รายเเรก นึกในใจ ลุงไม่รู้จักศิษย์พี่หนูซะเเล้ว

.....เมื่อคืนยามสี่ ฝันประหลาดอีกเเล้ว ฝันว่ามีไพ่ยิปซีสีดำ 10ใบ มาวางต่อหน้า เรียงเเบบที่เราใช้ทำนาย เรียงกันเองเลย เเล้วไพ่ก็เปิดเอง ทีละใบ ใบเเรก death เพราะจำได้ว่าเป็นรูปกระโหลก นอกนั้นมีคทา เราก็สลึมสลือ จำได้ไม่หมดไพ่เปิดเองไปเรื่อยๆ ใบสุดท้าย เป็นไพ่ผู้หญิงมืดๆมีอะไรกางข้างหลัง เราทายว่าเป็นjustic ไม่ก็เป็นไพ่เวรกรรม เดาเอาเองได้2กรณี คือไพ่อีกชุดพร้อมใช้งาน เพราะเดาจากหน้าไพ่ใบสุดท้าย ช่วงนี้เราไม่เปิดไพ่เลย มัวเเต่ไปอ่านดวงจีน หรืออีกหนึ่งเรื่อง ช่วงนี้ควรรักสงบ อย่าไปซ่าส์ข้างนอก ถอยกลับมา ประพฤติตัวดีๆ เพราะช่วงนี้เราประพฤติตัวเเย่เอามากๆ ต้องยอมรับ. โดนต่อว่ามา อยู่เฉยๆดีกว่า
....วันนี้เครียดมาก ศึกหมอดู3คนเขาตีกันทางด้านความรู้ โจทย์คือ ผู้หญิงเกิดอังคาร27กุมภาพันธ์2505 วันลิงธาตุไฟ ในปีขาลธาตุน้ำ จะออกรถ โดยเลือกวัน คนเเรก ให้วันที่3ธันวา คนที่2ให้วันที่7 คนที่3ให้วันที่6ธันวา คนที่2ออกนอกเกมไปเลย เพราะถ้าออกวันนี้ ล่มเเน่นอน รถจะนำพาความเดือดร้อน เเต่คนที่1และ3 สุ้ความรุ้กันจนหาจุดจบไม่ได้ เรารุ้จักทั้งคู่ ปวดหัวเลย ความรู้ไม่ถึง สงบปากดีกว่า ขืนออกความคิดเห็น ตายเเน่ ไปขวางสองสิงตีกัน ปวดหัว ไม่เข้าใจ น้ำตาจะไหล คราวนี้แหละงานหนักจะอยุ่ที่คนออกรถเเล้ว ว่าจะเลือกทางไหน

ร็วๆนี้ จะมีชาวต่างชาติ มาดูดวงกับเรา บินตรงจากอเมริกา เเละอีกคนจาก DOHA เขาบอกเพื่อนๆเขาเเนะนำมา ขอพบเป็นการส่วนตัว ศุกร์นี้ก็มีมากับเพื่อนหุ้นส่วนเราเอง

อยู่ดีก็หลับ ฝันว่าเห็นคนมาดูดวงกับซินเเซ ก็คือคนที่มามะวาน มานั่งรอเรา ในฝันผู้หญิงคนนั้นเจอ ครูเราด่าเละ พร้อมกับเราเรื่องราวที่เเท้จริง โอยเป็นอย่างนี้นี่เอง

หมอดูงานเข้า เรื่องราวออกตามที่ไพ่บอกเป๊ะ คราวนี้เเหละ คนที่เคยคิดว่าเป็นหลวงมา10กว่าปีก็กลายเป็นน้อย งานก็เลยเข้า มานั่งรอเราที่บ้านเที่ยงคืนก็ไม่กลับ เเม่เรารับหน้า เเต่เราต้องเเอบหนีไปหลับ ที่อื่น น่าสงสารตัวเองเเท้ๆ เฮ้อ

อ้าว ตายเเหละฉัน เสือกทายถูก มันไม่มีวันจดทะเบียนกับคุณหรอก พูดลอยๆ ฝ่ายหญิงตอนเเรกก็ไม่เชื่อ เพราะเลี้ยงดุผู้ชายมา เป็น10ปี สุดท้ายไไปเช็คทะเบียน มันมีใบสมรสกะคนอื่นอยู่เเล้ว ทำไงอ่ะ ฉันจะไปรู้ไหม

                                                


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ