วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รีวิวการเข้ารับการรักษาในงานวิจัย BIO plasma peeling สัปดาห์ที่2

อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม chililemon@gmail.com,
 facebook เลือกพูดคุย ชื่อใดชื่อนึง   No sebderm หรือ chililemon


สัปดาห์ที่ 2 ของการเข้ารับการรักษาโดยใช้เจ้าเครื่อง BIO PLASMA PEELING หรือพลาสม่าเย็น
งานวิจัยของคนไทย โดยนายเเพทย์ชาญชัย ฉัตรศิริมงคล 27/7/13

มันมีอาการลอก ค่ะ รู้สึกเเสบๆนะ จะลอกมากส่วนที่เป็นเซบเดิมมาก คือร่องจมูกเเละมุมปากเหตุเกิดจากกดภูมิมานาน พอหยุดกระทันหัน งานเข้าคร้า เเสบเเดงมาก
วันนี้อีเมล์ไปคุยกับผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านโรคสะเก็ดเงิน เเละ ผื่นแพ้ พร้อมด้วยคุณหมอชื่อดังของดูไบ ส่งรูปผิวที่ลอกไปให้ดู เพื่อนที่ดูไบบอกว่า หน้าคุณเพื่อนไปโดนอารายมา กึ่งๆโดนด่าเล็กน้อย เราเลยบอกเพื่อนว่า รอดูผลอีกหน่อยเนอะ ยังไม่ครบตามที่ตกลงไว้ เเละถามว่า จะเเก้ปัญหาเบื้องต้นอย่างไร ทั้งหมอเเละผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง บอกคำเดียวเลยว่า งดน้ำตาล งดของหวาน เเละบังคับให้ลดน้ำหนักโดยวิธีการธรรมชาติ เพราะมันจะช่วยเยียวยาผิวได้ดีกว่าเเพทย์ปัจจุบันลงหน้าให้เราอยู่ กึ่งๆโดยด่าเล็กน้อย 555! พร้อมทานอาหารตามที่ พวกเขาบอกไว้ ตายเเน่ๆเรา เอาว่ะไหนๆก็มาถึงขั้นนี้เเล้ว รอหมอผิวหนังชื่อดังจากอเมริกา ตอบมา เหอะๆ จะโดนต่อว่าอีกไหมเนี๊ย
ปฎิบัติการลอกหน้า 30/7/13 ยังคงมีอาการเซ็บเดิม วิ่งทั่ว เเต่ไม่เจ็บเเล้ว เเม่ถามว่า หน้าเเกจะลอก อีกนานไหม ถามว่าเรารู้สึกยังไง เเรกๆเจ็บมาก ตอนนี้ไม่เจ็บเเล้ว เมื่อวานคุยกับคุณหมอชาญชัย ได้รับคำอธิบายว่าเหมือนการเผาป่า ต้นไม้ที่ขึ้นมาใหม่จะค่อยๆเเข็งเเรง เราเลยไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่นัก

มาเฮฮากันต่อ กับวีทที่2 วันนี้ยังคงนอนดึกเหมือนเดิมเเละงาบของหวานอีกเเหละ เพราะงานเมืองทอง กินจนพุงกางเลย เเพงนะ เเต่อยากชิมทุกร้านเลยล่ะ อยากบอกว่า รอยเเดงเริ่มๆบางลงนิ๊ดหน่อยล่ะ ความเเสบหลังทายาเบาขึ้น เเต่ก็ยังมี หน้าลอกเหมือนเดิม เซ็ปเดิม วิ่งไปวิ่งมาเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เเละขอบคุณทุกกำลังใจที่line / Whatapp มาคุย โปรดติดตามผลการรักษาต่อไปนะจ๊ะ


พรุ่งนี้ก็จะเริ่มสัปดาห์ที่3เเล้วค่ะ สรุปของวีคที่2คือ ลอกมากมาย เเต่วันนี้ลอกน้อยลง ลอกอยู่เฉพาะมุมปากที่อื่นไม่ลอก เลยเปลี่ยนยาสีฟัน ของงานวิจัยกระทรวงวิทย์ ไม่กัดปากเเน่นอน เเละเราเป็นคนนอนชอบตะเเคง คว่ำหน้าเเรงกดอาจเกิดริ้วรอยเเน่ๆ เเละก็เริ่มdetox สรุปคือ ช่วงนี้ผื่นเเดรก กลิ่นตัวระดมมา ขับถ่ายสีน่ากลัวโครตๆ นอนก็ดึก เเต่เรื่องของหวานก้มีหลุดเข้าปากเป็นระยะ

...1/8/13 ... ไม่ค่อยลอกเเล้ว เเต่สิวระดมขึ้น น่าจะเกิดจากการเริ่ม ดูเเลร่างกาย เเต่ยังมีอาการผีตู้เย็นยาม3 ดูจามอง 555+ ต้องมนต์เห็นทีไร งายเข้าปากทุกที เศร้า

Week3 ไปpeeling by bio plasma skincare หน้าดีขึ้นมาก สิวลดลง อาการลอกน้อยลงมาก เริ่ดคร้า พอใจเเบบสุดๆ สิวอุดตัน ทะลุมาเลย เเละผิวทนเเดดได้ดี peeling เสร็จ ไปปลูกต้นไม้ต่อ 55+

หลักการทำงานที่คล้ายๆกันของเจ้า bIO plasma peeling for skincare

รายงานผลการรักษา plasma เย็น
สัปดาห์ที่ 4


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ