วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เเต่งบ้านเองคร้า เหนื่อยมั๊กๆ

เเต่งบ้านเอง เหนื่อยมากๆ เเต่เราขอลงรูปตัวเราเองหน่อย เเต่งหน้าเเบบใสๆค่ะ
เราได้เลือกเฟอร์นิเจอร์ของร้านทรัพย์วรา เราตระเวรไปหลายๆที่ เลือกดูเลย
ยังไงเราก็ยังยืนยันว่าทรัพย์วราเฟอร์นิเจอร์สวยจริงๆ เราเชียร์ค่ะ
เราหาเงินมาก็ยากลำบาก เงินทุกบาทที่เราทุ่มไปกับบ้านต้องมีคุณค่ะ 
เคยลองคิดบิ้วอิน เรามีความคิดที่ไม่ตรงกันกับผู้ออกเเบบ เราเลยเเต่งเองโดยเลือกเฟอร์นิเจอรืเเบบลอยตัว เราจะค่อยๆทยอยลงให้ดูนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ