วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หนึ่งในผู้ขอเข้ารักการรักษาด้วย Bio plasma peeling for skin จากครีมบาชิปลอม รักษาอาการผิวติดเสตรีรอยด์ ลอก เเสบ เเดง

หนึ่งในผู้ขอเข้ารักการรักษาด้วย Bio plasma peeling for skin จากครีมบาชิปลอม
ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณนก (นามสมมุติ) ที่ให้รูปมาใช้เพื่อเป็นวิทยาทาน

คุณนก เล่าว่า เริ่มแรกก็เป็นเซ็บเดิร์มอยู่ แล้วหาหมอผิวหนัง ได้ยามาทา แต่ไม่รู้อะไร เพราะเป็นตลับ พอเริ่มเอาไม่อยู่ก็ไปรพ. หมอจ่ายยาให้ ใช้ยาหมอมากกว่า5ปี ติดต่อกัน

พอดีขึ้นก็ใช้ครีมบา...(เป็นครีมในเน็ตที่หาซื้อง่ายมาก ๆ ตามท้องตลาด ร้านขายเครื่องสำอางค์ ซึ่งมีทั้งสารปรอท และสเตียรอยด์)
ตอนที่ใช้หน้าขาวใส สวยมาก ๆ แต่ใช้มาประมาณปี-2ปี ก็เลิกเพราะหน้าบางแดง เห็นเส้นเลือด และผื่นก็เริ่มคุมไม่อยู่ ต้องกลับมาทาสเตียรอยด์อีก

หลังจากที่มาเจอฉินก็ได้ตามไปทำเครื่องพลาสมา ขนาดวันที่ไปทำหน้ายังทายาเลย พอเจอเครื่องกระตุ้น และโดนอาหารผิวเข้าไปมันก็เกิดอาการต่อสู้กัน จนเป็นแบบที่เห็นในรูป

แต่จะบอกว่าถึงไม่มาทำหน้า ถ้าปล่อยหน้าไว้โดยไม่ทายาก็ต้องขึ้นแบบนี้อยู่แล้ว และถึงทายาต่อไปอีก ผิวหน้าก็จะรับไม่ไหว อาจเป็นหนักกว่าที่เห็นในรูปแน่นอน

สิ่งที่จะบอกคือ ให้ระวังเรื่องของการซื้อครีมในเน็ต หรือครีมที่ไม่ได้มาตรฐานเพราะคุณไม่รู้หรอกว่า อนาคตคุณต้องเจอกับอะไร

ตอนนี้คุณนกรักษามาได้สักระยะแล้ว เข้าวีคที่ 2 แล้ว ที่เห็นในรูปคือหลังจากทำมาได้ 3-4 วัน พอเข้าวันที่ 6-7 เม็ด ๆ ก็เริ่มหลุดหมด เหลือแค่รอยแดง ๆ หลังทำครั้งที่ 2 ผิวเริ่มแดงน้อยลง หน้าไม่ค่อยบวมแล้ว เพราะตอนมันอักเสบ มันทำให้หน้าบวม สีผิวเริ่มมีบางจุดกลับสู่สีผิวปกติแล้ว

ไว้มีความคืบหน้ายังไงจะมารายงานเป็นระยะ

ฉิน No Sebderm รายงาน


ขอขอบคุณ ที่มา facebook / no sebdrem

ต่อเลยนะค่ะ คุณนก หลังจากหยุดใช้ ครีม บาชิปลอม ที่เกิดจากการฝากเพื่อนที่ทำงานซื้อ เพราะเห็นเพื่อนหน้าขาวใส ใช้จนหน้าบางเเละเลิกใช้ ก็เกิดผืน เเล้วไปหาคุณหมอตามคลีนิคต่างๆ คุณหมอเหล่านั้นก็จ่ายเเต่ยาเเก้เเพ้ เเก้คัน เเก้อักเสบ
จากนั้น ก็ให้ครีมที่มีส่วนผสมของเสตรีรอยด์มาทา ทาไปทามา เลิกทาไม่ได้ เพราะคุณหมอบอกเเค่ว่า หายก็หยุดใช้ พอหยุดใช้ ผื่นก็ขึ้น เลยทาต่อ คุณหมอก็จับเข้าครอส์นั่น นู้น นี่ เยอะไปหมด จนทนไม่ไหว
ยาทุกชนิดที่เเก้ผื่น ผ่านหน้าของคุณนกมาหมด เเต่คุณนกหยุดใช้ไม่ได้ เพราะคุณหมอเอาเเต่บอกว่าให้ทาต่อไป จนครีมบำรุงผิวต่างๆ ก้ไม่ซึมเเล้ว ยาเตรีรอยด์ ก็ไม่ไหว เอาไม่อยู่ จึงมารักษาด้วย bio plasma peeling
เหตุเพราะหมดทางที่จะไป 
ปรากฏว่าอาทิตย์เเรก ผื่นขึ้น จุดๆเต็มมาก บนใบหน้า เหยินสุดๆก็กังวลใจว่าจะหายไหม เเต่พออาทิตย์ที่2
กับการรักษาด้วย bio plasma peeing หรือ plasma เย็น อาการบวมเเสบร้อนเริ่มบรรเทา 
สิวๆที่ขึ้นก็เริ่มหลุดร่วง 
ติดตามการรักษา อาการผิดติดเสตรีรอยด์ ผิวลอก เเสบ เเดง ผื่น ด้วยเจ้าเครื่อง bio plasma peelingตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ