วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์อลังการ จากร้านทรัพย์วรา เริ่ดมากที่สุด

ไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เเบบลอยตัวค่ะ ตอนเเรกจะจ้างบิ้วอิน เเต่เขาออกแบบ คนละอย่างกับแบบที่เราชอบ เลยลองตระเวรหาเเบบลอยตัวดู เรารู้ราคา เราเเต่งบ้านเอง สวยไม่สวย คือเราเลือกเองค่ะ ตระเวรเลือกมาหลายๆที่ มาถูกใจของร้านทรัพย์วราค่ะ สวยมากๆ หลงเลยค่ะ บ้านเราดูโดดเด่นไปเลยล่ะ เเต่งบ้านเอง ไม่มีคนช่วยออกเเบบ ได้เท่านี้ค่ะ มันเหนื่อยมากๆ คิดเองทุกอย่าง อยากจะเเต่งบ้านให้เยอะกว่านี้ เเต่กำลังทรัพย์มีน้อยมากค่ะ ออกเเบบเเละซื้อได้เท่าที่เราจะไหวนะค่ะ แต่ขอขอบคุณ คุณพี่อ้อ เจ้าของร้านทรัพย์วราเฟอร์นิเจอร์ ใจดีมากๆค่ะ สวยด้วย เริ่ดตลอดเลยค่ะ 
งานเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้สวยทุกชิ้้นเลยค่ะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ร้านทรัพย์วราเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ที่ใหญ่ที่สุด เเละสวยที่สุดเท่าที่ตามหาเลยค่ะ ดูมาหลายๆร้าน หลายๆราคา
 พอใจที่สุดคือร้านทรัพย์วราเฟอร์นิเจอร์ พอใจมากๆ ดูไฮโซเเบบหรูหรา ไม่เหมือนใคร
พนักงานทุกคน เเต่งตัวดี มีมารยาท ถอดรองเท้าก่อนเข้าบ้านลูกค้า
เเถมเก็บกวาดให้ด้วย ส่งตรงเวลา นัด10โมงครึ่ง เป๊ะมากค่ะ


มาเป็นคันขนาดกลางเพราะเรา ซื้อไม่เยอะเท่าไหร่

โต๊ะทานข้าว สวยมากเริ่ดมากค่ะ

เอาไว้นอนดูทีวีในห้องนอนค่ะ

ชุดมุมตกเเต่งหน้าห้องน้ำ เราเลือกของจัดวางเอง มั่วๆเอาค่ะ




ดูเป็นคุณนายมากค่ะเพื่อนบอกเหมือนเจ๊เก็บดอกเบี๊ยะ
หามุมวยๆถ่ายรูป สวยทุกมุมค่ะ
เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่
จะกินข้างลงกันไหมค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ