วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อาสาสมัคร ทดลองbio plasma peeling เพื่อเพิ่มความเเข็งเเรงให้ผิวหน้า

วันที่1หลังจาก เข้ารับการทดลองใช้เครื่อง bio plasma เย็น Bio plasma Cell modulation & EMW RF ซึ่งเครื่องนี้ยังคงอยู่ภายใต้การวิจัยนายแพทย์ชาญชัย ฉัตรศิริมงคล ก็เลยขอเป็นอาสาสมัคร ทดลองซะเลย คุณสมบัติของเจ้าเครื่องนี้คือ เป็นการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นบน เเละฟื้นฟู ผิวชั้นล่าง ให้ค่อยๆเเข็งเเรงขึ้น เเละยังสามารถที่จะค่อยๆนำพาสิ่งอุดตันบนใบหน้า ออกได้บ้าง เเละยังส่งผลให้ใบหน้า ใสขึ้น 20% 
ในการทดลอง อาสาสมัคร ที่เป็นสิว ฝ้าจากระบบภายในร่างกาย เเละต้องไม่ใช่ฝ้าที่เกิดจากสารเคมีบางชนิด ผิวที่มีการผลัดชั้นผิวไม่เท่ากัน ผิวบาง เเละผิวที่มีการเเบ่งตัวของเม็ดสีผิดปกติเล็กน้อย เช่นผิวที่เข้มขึ้นเกิดจาก การโดนเเดดสะสมเป็นเวลานาน สำหรับเราเป็นผิวที่มีการผลัดชั้นเซลล์ผิดปกติเล็กน้อย เเละจัดอยู่ในประเภท ผิวบาง มีการอุดตันซึ่งเกิดจากการล้างหน้าไม่สะอาด
วันเเรกของการ รับการทดลอง ตอนเครื่องอยู่บนใบหน้า จะรู้สึกร้อนๆ หน้าจะออกเเดงๆ ชมพูๆ จะรู้สึกเเสบยิบๆๆๆๆ เเต่ทนได้ หน้าจะเหมือนคนไปตากเเดดมา เเต่ไม่ดำ ผิวเเรกๆเหมือนจะมีเม็ดๆ ตอนล้างหน้า สะดุ้งเลย เพราะรู้สึกเเสบ เหตุเป็นเพราะผิวเรามีปัญหา เเละจัดอยู่ในประเภทผิวบาง หลังจากนั้น ผิวเริ่มขับน้ำมันมาเคลือบผิว ดูมันๆเงาๆ
เเต่สำหรับคนที่ผิวสุขภาพดี จะไม่มีอาการอย่างเรานะ คือมีบ้างเเต่หายไวกว่า

บทความสนับสนุน
คำอธิบาย : 


Bio plasma Cell modulation & EMW RF เป็นเทคโนโลยีใหม่ซึ่งเกี่ยวข้องกับหลักการใช้เครื่องกำเนิดพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีแรงดันและคลื่นความถี่สูงชนิดเป็นจังหวะ ผ่านพลังงานไปยังหัวจ่ายกึ่งตัวนำไฟฟ้าทำให้เกิดการคายประจุจากหัวจ่ายเกิดการแตกประจุของมวลอากาศที่อยู่รอบพื้นผิวหัวจ่ายเมื่อนำไปสัมผัสโดยตรงกับผิวหนัง ประจุอิสระ อนุมูลและอนุภาคที่ถูกพลังแม่เหล็กไฟฟ้าปลดปล่อยออกมาในอากาศจะเกิดเป็นปรากฏการณ์เรียกว่า “พลาสม่า” มีแสงและคลื่นพลังงานต่างๆ เกิดควบด้วย ซึ่งพลาสม่านี้สามารถทำให้เกิดขึ้นในสภาพความกดดันบรรยากาศปกติและอุณหภูมิจะไม่ร้อนจึงไม่เป็นอันตรายกับการสัมผัสกับมนุษย์และจากงานวิจัยพบว่าสามารถขจัดเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคสิวบนผิวหนัง สามารถขัดลอกชั้นผิวหนังและสิ่งสกปรกตกค้างในส่วนลึกสิวเสี้ยนที่อุดตัน รอยด่างดำที่ผิวให้หลุดลอกและกระตุ้นการปรับสภาพผิวขึ้นใหม่ โดยไม่มีบาดแผลและไม่เจ็บปวดไม่ต้องใช้ยาชา ไม่มีของสิ้นเปลือง จึงนับว่าเป็นการบุกเบิกการพัฒนาเทคโนโลยีพลาสม่าเย็นเพื่อใช้ทางการแพทย์ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จึงได้มีการนำมาใช้เพื่อปรับปรุงรักษาสภาพผิวพรรณแก้ปัญหาอันเกิดจากสิว และการติดเชื้ออักเสบ การลดความมันของผิวหน้า กระบวนการดังกล่าว ยังสามารถช่วยปรับสภาพผิวสีที่เข้มให้จางลงปรับ ให้สีดูขาวสม่ำเสมอด้วย

ติดตามผลงานเรื่องอื่นๆได้ facebook. Com/ Extacyshop. Skincare. เเละ www.chililemonspa.com


รายงานผลการรักษา สัปดาห์ที่ 4ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ