วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

BAHRAIN บาร์เรน น่าไปป่าว

EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 
www.chililemonspa.com

Chililemon, Extacy for your Skin........

TRAVEL TO BAHRAIN


  เที่ยวละไม ไป บาร์เรน  5-11 FEB 2012
คาดว่าจะเป็นครั้งเเรกเเละครั้งใน ที่เราจะไปที่นี่
ยามค่ำคืนน่ากลัวมากมาย ขับรถทับเเมวกันกลางถนนเลยอ่ะ

ถ้าอยู่ไม่เกิน 14 วัน ไม่ต้องเสียค่า visa

แต่งตัวไปบาร์เรน

ไปโดยสายการบิน GULF AIR





นอนโรงแรม อินเตอร์คอน มานามา


ภาพถ่ายจากห้อง เมืองบาร์เรา มานามา





 ของมาขาย


 ตํ่วดูหนัง

Bahrain international airport


เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเที่ยวบาร์เรน ได้ข่าวอยู่ว่ายากมากสำหรับผู้หญิงไทย แต่พอดีวีซ่าอบูดาบี
ยังไม่ออก เพราะต้องพักจากการไป 1 เดือน เลือกสายการบิน GULF AIR ค่าเครื่องบิน แพงมาก
ระดับ 50000บาท ใช้สกุลเงินดีน่าห์ 80 บาท เท่ากับ 1 DB
ไปเช็คอิน ที่สุวรรณภูมิ เราตื่นเต้นมาก ยืนเราคิวเข้าแถว เเละเเล้ว
เจ๊ พนักงานสายการบิน GULF AIR นางนึง ก็ถามเราว่า ไปครั้งเเรก เหรอค่ะ
เราก็ตอบใช่ค่ะ
 เจ๊พนักงานก็ถามว่า ไปทำไมค่ะ
เราก็ตอบ ไปธุระส่วนตัว
เจ๊พนักงาน มีใบรับรองการทำงานจากรมแรงงานรึปล่าว
เรา ?????? ไม่มีค่ะ ต้องใช้ด้วยเหรอค่ะ ขอโทษจริงๆ travel agency ไม่ได้บอก ว่าต้องใช้
เจ๊พนักงาน ใครจองตั๋วให้คุณ
เรา ก็สอบถาม travel agency ก็บอกว่า ไม่ต้องใช้ เพราะเราไม่ได้ทำงาน ที่นั่น เราไปเที่ยว
เจ๊พนักงาน ( ทำหน้าตาขึ้นเสียง ) อ้าวนี่คุญไม่รู้หรือค่ะ ว่าผู้หญิงไทย มักไป ทำอาชีพพิเศษที่นั่นกัน ( แล้วเจ๊พนักงาน ก็มองหน้าเรา เเบบดูถูก ) ก้ไม่ทราบเหมือนกันนะค่ะ ว่าตม.จะให้คุณผ่านหรือปล่าว ถ้าไม่ผ่าน ไม่ใช่ความผิด ทางเราค่ะ
เราก็ตกใจ แต่ก็แอบ โมโห นังป้าพนักงานสายการบินGULF AIR ที่แม่งดูถูกเรา
เเต่ก็ต้องรีบไปเช็คอิน ดูว่าผ่านปล่าว ปรากฎว่า ผ่านฉลุย ตม.ไม่เห็นสอบเราเลย
หลังจากเข้าข้างใน สนามบิน ก็เลยโทรไปสวด travel agency ถึงเรื่องราวที่เราโดนพนักงานเช็คอินสายการบิน GULF ดูถูก passport เราปั้ม ดูไป ญี่ปุ่น ฮ่องกง หลายประเทศมาก็เยอะ  ทำไมมาดูถูกคนไทยด้วยกันอย่างนี้
สายการบิน Gulf ค่าตั๋วแม่งแพง แต่ว่า ดูเป็นสายการบินราคาถูก เราก็เลยสงสัยว่า ที่แพง travel agency
คิดเราแพงเองอะป่าว อาหารก้ไม่อร่อย เเล้วก็มาถึง ตม. สนามบินบาร์เรน เราก็ผ่าน ฉลุย ไม่เห็นมีปัญหาไรเลย เฮ้อ ก็แนวค่ะ เเต่งชุดแบบนี้ เดินร่อนเลย เเต่สนามบิน บาร์เราค่อนข้าง เเน่นมาก ยืนเข้าคิว แน่นเชียว ไม่น่าชื่นใจที่ได้ไปเลย ไปดูหนัง ค่าหนัง 3 DB เลือกนั่งเอาเอง เปลี่ยนที่ยังได้ บางทีก็ใช้เงินสกุลของซาอุดิอาระเบีย
พวกชาวอิตาเลี่ยน ชอบขึ้น เพราะ เปลี่ยนเครื่อง ที่นั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ