วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

เรื่องสิว หิวจะตาย อดข้าวได้เลย เงินหมด

EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 

Chililemon, Extacy for your Skin........


                                                          เรื่องสิวๆ หิวจะตาย

                หลายคนคงเคยประสบปัญหา สิว สิว สิว มันไม่ชิว และไม่ชิน โอ๊วพระเจ้า ทำมาย หนอ..
       ..ทำมาย สร้างสรร มนุษย์ เราขึ้นมา ให้สิวเรามาด้วย
   ไอ้ตุ่มแดงๆ หนองๆ หัวเล็ก ตั้งแต่ เม็ดเล็กๆ เหลืองบ้าง ดำบ้าง เม็ดข้าวสาร หัวขาว ไตๆ ฝังรากลึก ยึด
   พื้นที่เป็นกาฝาก ขุดแล้วขุดอีก ไปจนถึงหัวใหญ่  แดงๆมีหนอง บางที ก็ เป็นคอนโดเช่ากันอยู่แบบสบายใจ เม็ดเดียว แต่หลายหนอง มาประชุม ณ ที่เดียวกัน โดยไม่รู้ว่าพวกมัน แอบไปนัดหมายกันตั้งแต่ เมื่อไหร่  จะถาม เราสักคำไหมว่า เราต้องการให้ เช่า ปลูกบ้าน หรือ ซื้อขาย บนพื้นที่หน้าเราไหม ไม่ เลย ไม่เคยให้เช่าเลย ไม่เคยต้องการ อยากไล่ไปให้พ้นๆ ดันอักเสบอีก เซ็งๆๆๆๆ !!!!!!!
 บอกยังไง มันก็ยัง เสนอหน้าอยู่ มาได้มาดี เดี๋ยวผุด เดี๋ยวโผล่ เดี๋ยวเเดง เดี๋ยวอักเสบ ใครอนุญาต ไม่ทราบ ขึ้นอยู่ได้ เหนื่อยนะเนี๊ยะ แต่ว่าบ่นไปก็เท่านั้น สิวมันไม่มีหู มันฟังเราไม่เข้าใจ เสียเวลาปล่าว







ที่ ว่าหิว คือ หิวกระหาย เมื่อไหร่มันจะหาย ไปจากหน้าเราสักทีหว่า มาอ่านประวัติเรากันคร่าวๆๆๆก่อนนะ

โดยส่วนตัว มีปัญหาเรื่องสิวมาโดยตลอด เริ่มตั้งแต่ สมัยมัทธมปลาย ม.4 ก็มีปัญหาสิวที่น้าผาก มันเป็มเม็ดๆ แบบผด
เต็มหน้าผาก ละชอบปวดท้อง บ่อยๆ จากนั้น ก็ไปใช้ครีม พวกผิวขาวๆ มันนิยมขาวกัน ปรากฎว่าหน้าเริ่มบางลง เป็นเส้นเลือด ใต้ตาเห็นชัดมากๆ ต่อมาเป้นสิวอุดตันอักเสบ ที่แก้ม เคยขนาดต้องหิ้วร่มเข้าวัด จนพระแซวกันเป็นแถวๆ
ช่วงนั้นประจำเดือนมามาก 7-8 วัน ต่อ เดือน และเริ่มหาหมอรักษาสิว หมอก็ให้ทาน isothan รวมทั้ง โรแอค ที่มีปริมาณ ตั้งแต่ 10 MG และทาน ถึง 20 mg มาแล้ว เม็ดเล็ก รี ๆ สีม่วงๆ ทานทุกวัน ทานเป็นปี จนเกิออาหารปากแห้ง ผมร่วง ผิวแสบแดง ซื้อมาทานเองอีกต่างหาก โรแอคของต่างประเทศ ISOTAN ของไทย ราคาถูกกว่าเยอะ ซื้อเป็นกล่องๆ เลยค่ะ
โดยที่เราอายุยังน้อย ไม่รู้ว่า มันมีอันตราย ขนาดไหน ถ้าหมอจะขาย จะเอาเงิน พวกเขาไม่สนใจ คนไข้แม้แต่น้อย จับคนไข้ฉีดสิว หมอบอกมันคือยาแก้อักเสบ ฉีดมา 16ปี โดยไม่รู้ว่ามันคือยา เสตียรอยด์ เหตุที่มารู้คือ หน้าผากมันเป็นรอยบาก หยุบยาวไปเลย เป็นหลุม จนต้องไป ฉีดฟิวเลอร์ ทนไม่ได้กับการเป็นไอ้หน้าบาก หมอไม่เคยบอกว่าอย่าฉีดมาก มันคือยาอันตราย ป่านนี้คงเข้ากระดูกเราเต็มๆแล้ว 
หมอจับ กดสิว กรอหน้า ทำ AHA ที่ทาทิ้งไว้ 15-30 นาที จนหลังๆ ทนไม่ได้ เปลี่ยนมาเป็น BHA แต่หน้าเราก็รับไม่ไหวแล้ว แสบ จนต้องเลิกทำ สมัยเด็ก มีแม่ที่เลี้ยงเราคนเดียว มักปล่อยลูก อยู่บ้านตามลำพัง เราเป็นไข้ ก็ ทานยา แก้ปวด กินเอง มีวันนึง เกิออาการอ๊วก อาเจียนเป็นน้ำสีเขียว ก็ต้องลากตัวเอง ไปหาหมอ จนผู้ปกครอง มาพบหมอนึกว่าเราจะฆ่าตัวตาย ปล่าวนะ แค่เป็นไข้ไม่หาย เพราะหมอบอกตับ กำลังจะเปลี่ยนสี ต้องฉีดยา แอดมิด หมอให้น้ำเกลือ และยาที่เป็นซองๆ หวานมากๆๆๆๆๆๆ แทบอาเจียน ทาน เกือบเดือน พอเข้ามหาลัย ก็ อ้วน ลดความอ้วนโดยการทานยา มา 3 ปี กินายาลด จนผอมดำ แล้วก็ต้องเลิก ส่วนยาแก้อักเสบ กินมาทุกขนาน เพราะหมอเป็นคนให้ ต้องกินจนหมด เราเข้าไปหาหมอเอกชน เหมือนหมอได้ เปอร์เซนต์จากยาแก้อักเสบ เรียกว่า ตั้งแต่เด็ก จนถึงปัจจุบัน สามารถ ช่างเป็นกิโลได้หลาย บาท เคยทานยาถ่ายมาเป็นปีๆ อยากถ่ายมาก ถ่ายยาก จนดื้อยา เคยเป็นไวรัสลงหู ต้องทานยาต้านไวรัส ตอนนั้นสิวก็ ขึ้นมาอีก พรึบ ที่สำคัญเคยเกิดอุบัติเหตุ จนต้องผ่าตัดปลายคาง ทิ้ง ซ่อมใหม่ทั้งหน้า ไปหาหมอทุกทีก็ได้แต่ยา ๆๆๆๆๆๆๆๆ มียามากกว่าข้าวอีก จนผมร่วง สิวขึ้นพรึบ แถมเป็นโรคกระเพาะ ชีวิตประจำวันไม่รู้วิธีการที่ดี เพราะว่าถ้างานไม่เสร็จ จะไม่นอน บางที่ นอน หลังตี 5 ทุกคืนเป็นเดือน ไปปรึกษาหมอ หมอให้ยา BP มาทา แสบมาก เพราะหน้าเราเราไม่สามารถทา BP แต่ก็ทนเพราะหมอบอก แสบข้ามวันเลย ทา CM เปอร์เซ็นสูง ก็แพ้ หลังจากที่ต้องผ่าตัด เอาไทรอยด์ออกด้วย เกิดอาการ ถ่ายไม่ออก ถ่ายออกแค่ ลม ไม่ก้เป็นก้อนเล็กๆ เท่าเหรียญบาทเล็ก เดือนเต็มๆ ตัวมีกลิ่น ปากมีกลิ่น ผมก็ร่วง รังแคก็เต็ม ไปที่โรงพยาบาลผิวหนัง หมอบอกเป็นเซ็บเดิม แพ้ ภูมิตัวเอง ใช้ยาสอด แต่มันก้ไม่ออกแล้ว จนไปทำดีท็อกที่โรงพยาบาล ค่าทำต่อครั้ง ก็ 1300 บาท ครั้งแรกหมอใช้น้ำสมุนไพร ครั้งแรกที่ทำ มันปวด แข็งมาก จนทำท่อดูดตัน น้ำเอ่อ ออกมา เราก็เห็นทุกอย่าง ดีไป1 อาทิตย์ แล้วก้ไม่ถ่ายอีก ทนไปอีกเดือน ไปหาหมอ ทำดีท็อก ทุกเดือน เพราะมันไม่ถ่าย ริดสีดวงเล่นงานถึง 2 ครั้ง จนครั้งที่4 หมอให้ทำ ด้วยกาแฟ ผลคือ ผื่นขึ้น หยุดกระบวนการถ่าย โดยสมบูรณ์ ปวดท้อง มาก 3 อาทิตย์ ไม่ถ่าย ไม่ลม ไม่ออก ปรึกษาเพื่อนชาวต่างชาติ เพื่อนบอก ทาน PROBIOTIC เราก็ทาน เพราะว่าเพื่อนบอก ทำดีท็อก ต้องทาน probiotic แต่ก็ไม่ดีขึ้น เพราะวันๆเอาแต่นอน นอนหลังๆ ช่างแย่มาก ตื่นมา 15 นาที แล้ว หลับ ทานข้าวเสร็จ หลับยาว 18 ชั่วโมงต่อวัน หลับตลอดเหมือนคนตาย หมอจะส่งไประบบประสาทแล้ว แต่เราก้ไม่อยากทานยา ปวดท้องตลอด แล้วก็มาอ่านเว็บที่เขียนเกี่ยวกับสุขภาพ ทำตาม แต่ผลตรวจเลือด คือเราเป็น HbE ธรารัสซีเมีย คอเรสตอรอล 244 สูงมาก ค่าไขมันไตร ไขมันไม่ดี LDLสูงถึง 170 แตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว 280
อาการสิวคือ เม็ดขาวๆไตๆ ใต้คาง รอการอักเสบ เต็มไปหมด คางแดงตลอดเวลา เป็นแผล หายช้ามาก หน้าผากมีบ้างแต่มามาก ขมับมีเล็กๆ หนักสุดรอบปาก คาง หัวขาวๆ อักเสบติดกัน 1 เม็ดทีหลายหัว บีบแล้ว บีบอีก ไม่หมดง่าย
ท่องไว้เสมอ เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ทุกอย่างคือการลงทุน  ถ้าปล่อยทิ้งไว้คงไม่หายดีแน่ๆ จึงเริ่มอ่านหนังสือ รักษาด้วยวิธีธรรมชาติ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ก็หมดเงินค่ารักษาสิว เท่ากับสร้างบ้านหลังใหญ่ๆ ได้เลยนะ

สุดท้าย ผิวเราก็ติดเชื้อ งานนี้ช้างทับเลย เราเลยต้องไปซื้อยาเเก้อักเสบ มาทาน เอายาการามัยซิน มาช่วย เนื่องจากผิวเปลี่ยนเป็นสีม่วง เนื้อที่เกิดจากการผ่่าไม่สมานโดยดี ผิวก็ทุเลา เเต่อาการติดเชื้อยังคงอยู่ ชอบเป็นหนองๆไตๆ ข้างใน บีบทีมีเเต่หนองไหลออกไม่หมดง่าย ตอนนี้หน้าเราเป็นรอยเต็มเลย เจ็บจื๊ด หิวกระหายที่จะรักษา เเต่ทางเเก้มันน้อยมาก ใช้เงินไปก็เยอะ  เเผลเราก็ไม่หายง่าย เหนื่อยมากมาย 

http://extacyshop.blogspot.com/
http://chililemon.blogspot.com/
http://www.facebook.com/extacyshop.skincare
chililemon@gmail.com
Line chililemon 0851345844

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ