วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รีวิวขำขำ กับ PHYSICIANS FORMULA

รีวิวขำขำ กับ PHYSICIANS FORMULA
ไม่รู้จะทำอะไรดี เลยเอาเครื่องสำอางค์ในร้าน มาใช้เอง แล้วค่อยขายต่อในราคามือสองซะเลย คือเราก็ชอบเครื่องสำอางค์เป็นทุนเดิม มันคือส่วนลึกๆๆๆ ในจิตใจ แต่งหน้าก็ไม่ใช่ว่าจะเป็น แต่ด้วยความคลั่งไคล้ เครื่องสำอางค์ ใช้เวลากับเรื่องเครื่อง สำอางค์นานมาก เวลาบินไปต่างประเทศ ก็คลุกอยู่กับ การช็อปเครื่องสำอางค์ นำเข้ามาขาย บางทีก็ใช้เอง สนุกสนานกันไป  แต่งหน้าทั้งที 3 ชั่วโมง คุณแฟนก็ไม่บ่น เพราะเค้าเบื่อแล้วมั้ง  นี่แหละที่มาของการเปิดร้าน www.chililemonspa.com มือ1 ก็มี อะไรที่เป็นมือสอง ก็บอกมือ 2 ใช้เอง เบื่อก็ขายต่อ ใช้เองคนเดียว บางทีก็มีลูกค้าบอก รอเจ๊ขายต่อดีกว่า เหมือนใหม่เกิ๊น 555 ขายกันตรงๆ พูดกันตรงๆ ไม่แอ็บ ให้เสียเวลา
วันนี้ เลยดึง PHYSICIANS FORMULA นางมาแรงส์ ด้วยสโลแกน ทำเพื่อผิวแพ้ง่าย หรือพวกมีปัญหาผิวทั้งหลาย ส่วนผสมที่เซฟสุดใจ ปราศจาก นู้นนี่นั่นโน่น ปลอดภัยซะเหลือเกิน ก็เลยมาลองเล่นๆ ขำขำ
มาเริ่มกันที่  PHYSICIANS FORMULA SHIMMER STRIPS CUSTOM EYE ENHANCING SHADOW & LINER SMOKY EYES 7563 for any eyes color





นางมาด้วย 9 สี 3เซ็ต สโมกกี้ natural, playful, dramatic อยากจะเล่นผันผวนอย่างไรก็ได้ แต่งตาผมปนเป แถม นำสีเข้มมา ทำเป็นอายไลเนอร์ก็ได้ จะไฮไลท์ก็ดี มาพร้อมกับแปรง ที่สามารถ ทาตา คอนทัวร์ ทำเป็นไลเนอร์ 5555 ครบเลย
ผลิตในไต้หวัน แถม
HYPOALLERGENICปลอดภัย ไม่แพ้ ,FRAGRANCE FREE ไม่มีน้ำหอมDERMATOLOGIST APPROVED ,SAFE FOR SENSITIVE EYES AND CONTACT ENS WEAR, PARABEN FREE ไม่มีพาราเบน
สำหรับเรานะ PHYSICIANS FORMULA SHIMMER STRIPS CUSTOM EYE ENHANCING SHADOW & LINER SMOKY EYES 7563 for any eyes color
เทรนสีม่วงเทา นี้  ก็แต่งง่ายดี แต่เรื่องความแน่นของเม็ดสี บางไปหน่อยนะจ๊ะ ชิมเมอร์ เยอะไปนิด แต่อย่างว่า นางบอกว่า SHIMMER STRIPSอยู่แล้ว ต้องไปเอาเนื้อแมต ตัวอื่นมาผสม ถึงจะอยู่รอด เพราะสีนางเลือนง่าย วิ้งอย่างเดียว แต่เวลาทา ผงสีไม่หล่นลงมานะ มันดีตรงนี้แหละ เราเปลือกตามันมาก ท่าจะไม่รอดนาน เพราะนางอาจเลอะเลือนมึนๆไปเลย จากเปลือกตาเรา อย่างว่าแหละ ก็นางปลอดภัยสำหรับดวงตา เวลาเช็ดออก ปาดไม่เกิน 2 ที ก็กลับบ้านได้แล้ว เพราะไม่ได้ติดทนขนาดนั้น  สรุปคือ เอาไว้เล่นวิงค์จะสนุกกว่า แต่งกลางวันได้ เพราะสีตาไม่แรง เกินไป แต่อย่าเอาเข้าวัด มันดูจงใจเกินไปหน่อย เราชอบสีเทา สโมกกี้เทา มันก็แจ่มดี เพราะถ้าเป็นดำ ตาเราอาจไม่รอด เพราะโครงหน้า กับตาเรา มันไม่เอื้ออำนวย ไม่ช่วยเลย ทาไป ปุ๊บ วิญญาณาสาวโรคจิตจะออกมาในบัดดล เพราะตาเรา ดุ มาก นางร้ายในละครทีวี เจอตาเราปุ๊บ รู้เลยว่า  ตาเข้าข่าย นางคนนี้ร้ายชัวร์ แอ็บไม่ได้ด้วยอ่า 55555 ส่วนแปรงที่ให้มา เก็บไว้ขำๆเถอะจ๊ะ นางไม่ได้ช่วยมากขนาดนั้น









PHYSICIANS FORMULA SHIMMER STRIPS CUSTOM EYE ENHANCING Kohl Kajal eyeliner TRIO
3 สีดินสอเนื้อครีมเขียนขอบตา 3  Champagne, Pewter , black เพื่อ NUDE EYES
แถม HYPOALLERGENICมปลอดภัย ไม่แพ้ ,FRAGRANCE FREE ไม่มีน้ำหอม, GLUTEN FREE , DERMATOLOGIST APPROVED ,SAFE FOR SENSITIVE EYES AND CONTACT ENS WEAR, PARABEN FREE ไม่มีพาราเบน water proof กันน้ำ

สำหรับความเห็นเรา นู๊ดลุค nude looks ตรงไหนคร๊า  หรือสี Champagne จะบ่งบอกเช่นนั้น ไม่นะ เราว่ามันก็เข้มๆอยู่ ใครชอบวิ๊งค์ ก็ผ่านนะ แต่พวกเปลือกตามันแผล็บๆ ระวังด้วยจร้า นางก็จะเลอะเลือนได้ ตอนเราไปอินเดีย พวก Kajal จะเป็นส่วนผสมจากสารกัดธรรมชาติ นิ่มไม่บาดเปลือกตา บำรุงขนตาไปในตัว ข้อเสียคือเลอะง่าย และไม่มีทาง water proof กันน้ำ ไม่นะ เพราะขนาดเปลือกตาเรา ยังไปเลย เราแก้โดยการลงสีอายชาโดว์ลงไป หรือเบลนไปเลย ช่วยได้บ้างล่ะ
แต่ปลอดภัยกับดวงตาจริง เสียที่ไม่ทนเท่าไหร่ การขีดเขียน ต้องเหลาให้แหลมหน่อย มือหนักหักแน่นอน เปิดใช้ยากนิดนุงนะ

สรุปเอาไว้แฝึกหัดเขียนคิ้ว หรืออายไลนเนอร์ในแบบต่างๆน่าจะดีกว่า จะแต่งแบบตาตก หางเชิดทะลุเล่น  เบื่อๆก็ลบ แต่งใหม่ playfully กันไปเลย
เพราะเราเอามาฝึกหัดเขียนไลน์เนอร์ หรือฝึกเขียนสระอิ เปลือกตา หรับเพิ่งหัดแต่งแบบสโมกกี้อาย




**Physicians Formula Youthful Wear Youth-Boosting Powder # 7594 translucent matte finish 
เชื่อหรือไม่ แป้งพับสามารถทำให้คุณดูหน้าอ่อนกว่าวันได้ถึง 10 ปี ถ้าไม่เชื่อต้องลอง
Physician's Formula 
ที่ขายอยู่ใน iHerb นี่ล่ะค่ะ เค้าการันตีว่าเป็น Non-Comedogenic แล้วยังเป็นเครื่องสำอาง Organic ด้วย น่าสนๆ เลยจัดมาเลยจ้าาา
แป้งหน้าเด็ก Physicians Formula Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Powder Matte Finish #Translucent แป้งหน้าเด็กกมาแล้วว !
 มี 2รุ่น คือ มีชิมเมอร์ เเละไม่มีชิมเมอร์  ค่ะ

ความเห็นส่วนตัว เราว่าเป็นเเป้งเนื้อดี ไว้ลงตอนเเต่งหน้าเสร็จเเล้ว ไม่ควบคุมมันเท่าไหร่ ที่ทำให้หน้าเด็ก อาจเป็นเพราะเรื่องความปลอดภัย เราจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย มากกว่า มั้ง เเต่การเคลมของนางก็ทำให้นางติดชื่อได้โดยไม่น้อย ความละเอียดของเเป้งจัดว่าผ่านนะคร๊าาาาา



Physicians Formula Super CC Cover Powder  finishing powder that's formulated to correct age spots, blemishes, uneven skin tone
Physicians Formula Super CC Cover Powder finishing powder เเป้ง 3สี ปรับสภาพผิวให้ดูกลมกลืน

เป็นเเป้ง CC ปรับภาพผิวที่มีปัญหาต่างๆให้กลมกลืน พวกจุดด่างดำ ใต้ตา พวกผิวที่มีริ้วรอย พร้อมสารกันเเดด SPF30
ในเเป้งจะมี  สีเหลือง วามสกินโทน สีเขียว ปรับเรื่องความเเดงของผิว   สีชมพู ทำให้หน้าเเลดูไบรท์ขึ้น เวลาใช้ เราก็จะเอามาวนๆ ขี้เกียจมาเเต้มีเป็นจุดๆ เพราะมันจะใช้ยากเกินไปนัก 
เเต่บอกเลยว่าเค้าเป็นเเป้งำหรับปรับภาพผิว ใช้ได้ทุกวัน ไม่ก่อให้เกิดสิว นับเป็นเเป้งที่ดีตัวนึงเลยล่ะ ปลอดภัยเเม้ผิวที่เเพ้ง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ