วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ฝึกเเต่งหน้าเองเเบบชิวๆจร้า by chililemon


ลองเเต่งหน้าเองฉบับลองทำดูจร้า พยายามอย่างมากเลยนะ chililemon🌀🌀🌀
เราชอบเครื่องสำอางค์เป็นการส่วนตัว ซื้อมาเก็บบ้างขายบ้าง มันเป็นกิจกรรมที่มีความสุขมาก ที่ได้มีหน้าสวยๆ เราเลยเปิดร้านนำเข้า www.chililemonspa.com จร้า



มาดูกันที่สภาพเดิมกันหน่อยดีกว่า เราเป็นคนโครงหน้าๆไม่เท่ากัน พูดง่ายๆโครงหน้าเราเบี้ยวนั่นเอง 😭 เเละตา2ข้างไม่เท่ากัน ด้านซ้ายจะใหญ่กว่าด้านขวา ฉะนั้น เราจะชอบถ่ายรูปเอียงข้างเสมอ การเเต่งหน้าเราจะยาก ช่วงนี้หน้าเดิมอย่างเเย่อ่ะ นอนดึก มีรอยสิว. พื้นผิวหน้าเป็นเม็ด หน้าเรามีเเต่เส้นเลือด หน้าเราบางเกิดจากสมัยก่อนผ่านการร่อนผิวมาเยอะ. ผิวเลยเเพ้ง่าย ฉะนั้นจะลงใดๆเราจะคัดทุกสิ่ง
ตอนนี้คือขั้นตอนการเตรียมผิว ใช้เเผ่นเเปะหอยทากkey skin เพิ่มความชุ่มชื้น เอามาแปะใต้ตา. เเล้วกลับด้านแปะมุมปาก.  
หลังจากนั้นล้าฃหน้าเข้าขั้นตอนบำรุงผิว มาต่อกันที่เครื่องสำอางค์วันนี้กันเลย
Primer rimmel fix & perfect pro 002.  ลงยิดเดียวพอจร้าเม็ดถั่วเขียว พอเปลือง
Urban decay naked weightless ultra definition liquid make up เบอร์5.0จร้า
สีกลางๆเหมาะผิวขาวอมเหลืองเเก่ๆ นะ ใช้เเล้วดูเนียนดีชอบๆ

กลืนไปกับมือเลยอ่ะ อยากเเต่เเนวไม่วอก ไม่ลอย เหมือนฉันเกิดมา ผิวดีตั้งเเต่เกิด เเอ็บมากๆ ❄️
ถ่ายเเบบใช้เเสงธรรมชาติ ดูกลืนมากๆเหมือนฉันจะเเต่งหน้าเพื่อ??????
ทาตากลบเเพนด้า mb age rewind mac รอยดำผสมระหว่างmac nw25. เเละmac nc30 
บีเอmac. เเนะนำให้ผสมกัน เพราะว่าต้องเิาเข้มกลบ เรามีทั้งจุดดำ จุดเเดง เปลืองมาก

ลงเฉดดิ้งไฮไลท์ เเป้งbanana cameo primer ตาtoo face. เกลี่ยงานนิดหน่อยกับเเป้งurban decay สีmedium. เพื่อดรอปหน้าเรามา ปิดรอยจุดด่างดำ เราไม่ขาวมาก เพราะ กดสีของ mac concealer ที่ลงเเต้มลดรอยดำสิว เเต่กลบไม่มิดเลย555



ตาใช้โทนม่วง ปนชมพู ไล่สี ปลายใช้ม่วงเข้ม คัดเบ้าnoor. Naked3 คิ้วปีดสีน้ำตาลเข้ม ปัดปลายคืวสีม่วง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ