วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มาลองเเต่งหน้ากันเถอะ เเถมจะรีวิว ตามความรู้สึกเราเองนะ


เครื่องสำอางค์ front cover สีที่ใช้จร้า














 ลงben nye นิดเดียว จะลองดูว่ากลืนกับผิวไหม เเต่หน้าปกติ
ไม่ลงอะไรใดๆ เลยจร้า จุดด่างดำดูจางๆ
 ลงใต้ตา




ลักษณะ ผิวสีกลางๆ under tone หน้าผิวผสม ขาดน้ำ โครงหน้าไม่เท่ากัน หน้ายาว คางเเหลม
 ปลายคางมีเเต่รอยเเดง ตา 2ข้างโครงไม่เท่ากัน มี ข้างนึงตาหลบในด้วย
ผมโคนมัน ปลายเเห้ง มีสิวอักเสบ รอยดำจากสิว เเละเป็นผิวที่เเพ้ง่ายมากๆๆๆ
ลักษณะการเเต่งหน้าที่ชอบ ออกตัวก่อน ชอบซื้อเครื่องสำอางค์มาก เเต่ เเต่งหน้าไม่เป็นนะ ไม่มีทักษะ หรืออะไรใดๆเลย
เอาเเต่ดูยูทูป เเต่ชอบงานกลืนผิว เครื่องสำอางค์จะต้องไม่ดูหลอกตา ไม่หนา ไม่พอก ไม่วอก ไปที่ไหนหน้าต้องพุ่งออกมา เราถือว่า มันคือหน้าที่เครื่องสำอางค์ เพราะเราจ่ายตังค์
ถูกไหม เเน่นอนว่า อะไรก็ตามที่เราใช้ ต้องชัด งานเนียน เเม้ไม่มีทักษะใดๆก็ เป็นคนได้
อาชีพปัจจุบัน เปิดร้านนำเข้าเครื่องสำอางค์ ขายบ้าง เอามาใช้เองบ้าง เบื่อขายต่อบ้าง
เเต่มีข้อเสีย คือใช้ไม่เกิน 10 ครั้ง เบื่อ ตลอด

เครื่องสำอางค์ วันนี้
SPRAY SETหน้า urban decay all nighter ช่วยให้เครื่องำอางค์ติดทนยาวนาน ผิวเเพ้ง่ายระวังหน่อยเพราะมีเเอลกอฮอลล์ เเละซิลิโคนนะ นั่นเเหละทำไมเครื่องสำอางค์ถึงติดทน เราฉีดบางๆ ไกลๆ เอาว่ะ
ขอให้มีเเบรนด์บนหน้าซะหน่อย
PRIMER Hourglass mineral primer ขึ้นชื่อว่าprimer อุดตันท่องไว้นะ ล้างหน้าต้องสะอาดด้วย ได้ข่าวว่าตัวไพรม์เมอร์นี้ กระเเส นางเเรงมาก ให้ความรู้สึกเบาหน้า เราเลยจัดมาซะ เเต่เราใช้นิดเดียว เพราะเเพง เปลือง เเถมเรามีตัว SETหน้า urban decay all nighter  ลงมาเเล้วด้วย
รองพื้น  urban decay weightless ultra definition liquid make up 5.0
เราว่ารองพื้นตัวนี้ดีนะ เเต่เราชอบ\armani มากกว่า เพราะนางบางมาก บางจริง เเต่สีผิวออกมาเป็นธรรมชาติมากกว่า
เเป้งรองพื้น 
BEn nye cameo visage pouder ลงใต้ตา ทำไฮไลท์ มันสวยดี ชอบๆ
ben nye media pro HD powder ชอบตรงที่ทำให้หน้าเรามันดูพุ่งออกมา นางเล่นเเสง
SEphora mineral เคลมว่าปลอดภัย ผิวเรามันเเพ้ง่าย เลยเอาที่ปลอดภัยไว้ก่อน อย่าประมาทเเบรนด์นี้นะ นางตัวเเม่เลย ลิปนาง ทานข้าวยังไม่หลุด อยู่ยาวมากๆ เเถมสีทาตา มีให้เลือกจนมึนๆเลยคร้า
เก็บงาน
urban decay ultra definition pressed finishing power
Hourglass ambient Dim light
คือว่าเเป้ง สีมันดูเข้ม เราเลยลงงานเบลอๆ จะได้มึนๆกันไปอ่ะ เพราะ Hourglass นางเคลมมาว่า
ลงได้เรื่อยๆ หนังหน้าไม่หนักหรอก พรางกันเข้าไป 
ทาตา
front cover cosmetics เเพ็คเกจหน้ารักดี เเต่เราว่าคุณภาพกลางๆ เหมาะกับคนเเต่งหน้าไม่จัด 
lorea paris color rich ombres couture infiniment bronzer E3 เป็นทั้งทาตา บรอนเซอร์ เฉดดิ้ง
 สีนี้ นางทำได้หมด ที่ำคัญนำเข้าจากอิตาลี เราเลยซื้อ จบนะ
prestige BCT 01 DESERT เเบรนด์นี้ เหมือน บูรชัวร์จร้า เเต่นางมาจากอิตาลี คือว่าเราฝังใจ ว่าอิตาลี สีมันทั้งชัด ทั้งทนอ่ะ เรารักนาง มากกว่า macอีก มากกว่าเยอะๆ นางราคาไม่เเพง เเต่คุณภาพเทียบเท่า
conceler ปกปิดจุดด่างดำ
BEN NYE media pro SK1 cover all สีนางเหมาะกับคนผิวสีกลางๆ เหลืองๆ เข้ามาน่าจะไม่ได้นะ
เราว่าสีนาง ทนกว่าMAC cosmetics ที่ BA หลอกขายเรา ให้ซื้อ NW25 เเละNC30
โครตจะไม่ปกปิดเลย BA MACบอกเรา ลงเข้าก่อนเเล้วค่อยลงอ่อน ปกปิด จุดเเดง จุดดำ
เเล้วไง 3ชั่วโมง นางหาย ต้องมานั่งลงใหม่เป็นคราบอีก เเถมMAC PREP+PRIME CC เเละ REDIEce ADJUST
นั่นหนักเลย เราโดนจัดไป 5200 ไม่คุ้มค่าเสียหายเลย ถ้าเเพง ก็ต้องมีงานที่เริ่ด ตามราคาด้วย
เราเลยขายต่อ ใช้ 2 ครั้ง ขวดละ 990บาท จากราคา 1500 ต่อขวด MAC NW25 เเละNC30
ขายต่ออ่ะ 500 บาท ต่อสี ใครอยากได้ LINE มานะ
ส่วนBEN เราเอามาทาจุดเเดง จุดดำ ใต้ตา ปิดดีนะ งานไม่หลอกตา งานเราดูที่คาง เพราะคางเรามัน มีเเต่รอยสิว รอยเเดง ไม่เลอะเลือนเหมือน mac concerler NW25 เเละNC30
อายไลเนอร์ cat girl waterproof pen liner คมมาก ราคาถูก เราเปลือกตามัน นางก็ไม่เลอะ เริ่ดอยู่

ปัดเเก้ม / เฉดดิ้ง 
ben nye powder rough DR-72 fresh coral  สีออกส้มจี๊ดๆ นางน่ารักดี ที่สำคัญชอบ ben nye เป็นการส่วนตัว ออกอะไรมาก็ซื้อหมดค่ะ 
NYC smooth skin bronzer ไม่ชอบเฉดดิ้งเข้ม เพราะมันจะดู หน้าตอบมากไป หน้่ายิ่งยาวๆอยู่ เฉดเข้ม อาจตายได้ เพราะมันจะทำให้หน้ายาวเเละตอบมากขึ้น โทรมเลยงานนี้
LIP HOUR GLASS RIVIERA เคี้ยวหมากกันไหม เเม่บ่น สีอะไรของเเกว่ะ 5555
นางไม่ทน ไม่เริ่ดเลย สู้ sephoraไม่ได้ หรือ LIME CRIME  velvet พวกนางยังเจิดเจ๋อมากกว่าอีก
สวยเเต่สีไม่ทนนะ สำหรับเราเเพงด้วย ไม่คุ้มราคาเลยนะเธอ

ก่อนเเต่งหน้า
ถ่ายภาพจิง โดยๆม่ใช้แอ็บใดๆจร้า
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ