วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

peugeot rcz sport coupe


peugeot rcz sport coupe 

หลังจากมีปัญหาแทบบ้า กับ wiz auto พระราม 9 จนต้องขอเรียกเงินมัดจำคืน
แถมสร้างบาดแผลในใจ เเบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
ต้องมานั่งตามเงินเอง ทวงเอง เซ็งมาก
โกหกเราว่ารถทันๆๆ วันที่ 9 เราโทรไปบอกรถไม่มี ถ้าเราไม่เกิดเอ๊ะใจ
ก็รอจนกว่าจะถึงกำหนด ถึงคงจะรู้ว่า ไม่ได้อะไรเลย
เราโวยวาย เพราะหมดความอดทนเเล้ว เจ็บใจมาก
ถามอะไรเกี่ยวกับรถ ไม่รู้สักอย่าง เป็นเซลล์ได้ไงหว่า
เเล้วก็ลองหาทาอินเตอร์เน็ต ดูซิว่ามีที่ไหนขายบ้าง
ก็ไปเตร็ดเตร่ เเถวบางนา ทีเเรกเเค่ไปดูรถ ที่ spyder auto import car
ปรากฎว่า เห็ยปุ๊บ ถูกใจ เเถมเซลล์ คนขายให้ความรู้ดีเยี่ยม ตามงานให้เรา
เสนออารายมาเรา ก็โอเคร เพราะบอกข้อดีข้อเสีย เราแค่จ่ายเงิน 
เเต่ไม่ต้องมานั่งปวดหัวอะไรมากมาย 
เราก็โอเคร บอก อธิบายทุกอย่างเกี่ยวกับรถ เราสบายใจ
 ก่อนออกรถมีการมอบช่อดอกไม้ถ่ายรูป 
พอรถคันนี้ออกมา มีเเต่คนชมว่ารถสวย ขนาดพระที่เจิมรถเรายังบอกว่าสวยเลย
ใครๆก็อยากชมรถเรา บอกว่ารถสวย รถอะไรเนี๊ยะ ราคาเท่าไหร่
ไม่เคยเห็นสวยมาก เรานิตัวลอยๆๆๆๆๆๆๆ
ภูมิใจมาก รู้อย่างนี้มาที่ spyder auto import car ตั้งเเต่เเรก 
ก็จบ ไม่ต้องมานั่งปวดหัวข้ามปี กับ wiz auto พระราม 9 
เกลียดที่สุดคือมีปัญหาไม่โทรมาบอก เงียบอยู่ได้
ถ้า ไม่โทรไปถาม คงโง่รอไปอีกนาน เราสบายใจกับ 
spyder auto import car  เราชอบมากๆ ตามงานเราดี 
ถามได้ 24 ชั่วโมง LINE whatapps ไปถาม 
เซลล์ขายของดี พูดจาดี อธิบายจนเราเคลิ้มตาม ขนาดเเม่เรายังชม ว่า
โหยสวยกว่าเบนส์อีกอ่ะ ขับบนทางด่วนมีคนมากระพริบไฟเเข่ง
เเรงกระชากเป็นเยี่ยม เเรกๆนั่งเเล้วจะเเข็งๆ เพราะไม่ชิน
ล้อแม็กซ์ 19 
กลางคืนมีไปอัตโนมัติ มีกล้องเซ็นเซอี์จับ ถ้าไม่รัดเข็มขัด 
คนคนเเซวว่า รถเเลบลิ้นใส่ ดูเหมือนคนเเลบลิ้น
เซ็นเซอร์รอบตัว ถ้ามีอะไรเข้าใกล้ 
เสียเเต่ข้างหลัง ติดศรีษะเราไปหน่อย 
เบาะทำความร้อนไฟฟ้า 
เท่ห์มากๆ มีเเต่คนชมเรา ว่าแกขับรถสวยมาก
ควรจะเเต่งตัวด้วย เราขี้เกียจ เบื่อใส่ส้นสูง เดินเเล้ว เมื่อย

EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 

Chililemon, Extacy for your Skin........

Line chililemon 0851345844





































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ