วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

เรื่องของเซ็บเดิมของฉัน

                                                                           
                                       

                        เรื่องของ.....เซ็บเดิม.....ของฉัน


EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 
www.chililemonspa.com

Chililemon, Extacy for your Skin........


รอยเเสบเเดงข้างจมูก ลอกเป็นขุยๆ

รอยเเสบเเดงข้างจมูก ลอกเป็นขุยๆ




SEBDERM  เซ็บเดิม ขอเรียกสั้นๆเเบบนี้ล่ะกัน หลายๆคนคงอ่านข้อมูลหลากหลายในเว็บมาเยอะเเล้ว
เราจึงไม่ขอลงข้อมูลเชิงลึกละกัน มันเยอะ เบื่อพิมพ์
อาการที่เราเผชิญมาตั้งเเต่เด็กๆ คือคันๆๆๆๆ หัว เอามากๆ รังเเคร่วงหล่นเป็นหิมะเลย 
เกาจนออกเป็นน้ำใสๆๆๆๆๆ พอสระผมก็เเสบหนังหัวเอามากๆๆ
เเต่ถ้าไม่สระ มันจะคันๆๆๆๆมากๆๆจนนอนไม่หลับ
เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย อันที่จริงตั้งเเต่เด็กเราเป็นคนผิวผสม ค่่อนข้างมัน
เเต่หลังจากที่เรา ไปเสียเงินให้กับคลีนิคบ่อยครั้ง ผิวเรามันเลยกลายเป็นผิวเเห้ง กึ่งผสม 
เเถมเเพ้ง่ายมาก ใช้อะไรก็เเพ้ ผดขึ้น เม็ดขึ้น คันๆๆๆ ไปหมด ส่วนใหญ่ เราจะคันที่ ศรีษะ
เป็นหลัก บางเวลา ผิวเราก็จะลอกๆที่หน้าผาก ร่องจมูก ระหว่างคิ้ว ปลายคาง จมูก
ลอกเป้นขุยๆ ผิวเเห้ง ไปเลย
เป็นๆหายๆ มาเป็นช่วงๆ แล้วก็หายไปพักใหญ่
 ล่าสุด เรา เกิดอยากเปลี่ยนครีมทาหน้าใหม่
ไปเดินดุ่มๆ ที่งาน otop เมืองทอง ก็ได้มา เป็นผลิตภัณฑ์ บัวหิมะคุณอ้อยของราชบุรี 
อยากลองบัวหิมะดู เห็นที่มีข้อมูลมา เค้าว่าดี เจอพอดีเลยอยากลอง ขี้เกียจมานั่งหมักเอง
บอกก่อนนะไม่ใช่ของเขาไม่ดี เเหม ก็ได้รับรางวัล โอท็อป 4ดาว เเละมีใบรับรองการผลิต
ซึ่งก็น่าเชื่อถืออยู่ อนเเรกที่ไปลองเทส หลังมือ พี่เค้าขายบอกลองดูค่ะ ปรากฎว่าเเดงเเละคันๆๆ
พี่คนขายหน้าใส บอกเป็นปกติค่ะ เเสดงว่าผิวมีปัญหา บางคนหน้าเเดงเป็นอาทิตย์เลยคร้าาาา
หลังจากนั้น ประมาณ 30นาที ก็หาย ดมเเล้วหอมมาก
หอมเป็นนมเลย หอมจริงๆ คร้าาาาา 
เราก็ใจง่าย จ่ายยิ่งง่าย เเถมถ้าถูกใจ ไม่อยากไปซื้อหลายรอย เลยคว้าชุดใหญ่มาซะเลย
ซื้อมาเเรกๆก็ไม่ได้ใช้เลย ก็whatapps ไปถ่ามพี่คนขาย ว่าไม่มีสารเคมีอันตรายเเน่ๆอ่ะป่าว
เห็นไม่ค่ิอยมีรีวิวมาก พี่คนขายบอก ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย เเถมมีบริการดูเเลหลังการขายด้วย คือ ปรึกษาได้นั่นเอง เราก็เลยลองใช้ดู
ก้อาการเดิม เเสบๆ คันๆๆๆๆ ทนได้ค่ะ เราใช้ยกเซ็ตเลย ครีมน้ำนมบัวหิมะ เจลล้างหน้า  เซรั่มบัวหิมะ   ครีมใยไหม ชุดละ 1800 บาท ลดพิเศษงาน โอท็อป

 เมื่อ วันที่ 28/12/12 เป็นวันเเรกที่เราลองใช้ ก็เเสบคันตามเดิม ตอนพอกน้ำนม เรา พอกเเค่ 3นาที 
เราไม่ขัด ล้างออก ด้วยเจลบัวหิมะ ของ พี่อ้อย ขอบอกอีกนิด เราหยุดใช้ทุกตัว หันมาใช้ของบัวหิมะคุณอ้อย อย่างเดียว ยกเว้นกันเเดด  เซรั่มก็เเสบนิดๆ เเต่หอมมาก หอมยิ่งกว่าน้ำหอมซะอีก
 หอมออกนมๆอ่ะ เเล้วก็ตบด้วยใยไหม
ครีมน้ำนมพอกหน้าบัวหิมะเราใช้เฉพาะกลางคืนเท่านั้น พอกวันละครั้ง ครั้งละ 3นาที 
เราไม่ขัด ขอย้ำไม่ขัด ล้างออก เเสบบบจริงค้า หน้าเเดงทุกรอบเลย
เเดงจริงๆ เเดง ชัดเจน หลังจากนั้นก็หาย
ใช้มาประมาณ3 วัน หน้าเราเริ่มเเห้งมากขึ้น คันมากขึ้น
มันเเห้งๆ ขนาดต้องพอกครีมกันเลยทีเดียว เคยมี บางวัน วันที่ 4 หยุดพอกหน้า ล้างด้วย เจลบัวหิมะอย่างเดียว รู้เลยหน้าเราเเห้งมากมาย ร่องจมูกเเสบเเดง ขอบปากเเดงมาก ออก กร้านๆๆๆๆ




บัวหิมะคุณอ้อย ราชบุรี




สิวหัวดำขึ้นเพียบเลย หน้าเเห้งมาก พี่อ้อยบอก มันจะช่วยดีท้อกผิว ขับสิวออกมา
เเต่เราว่า มันออกเยอะไปไหม หน้าเราเเห้งกร้านเเล้วอ่ะ โป๊ะ อะไรก็เเสบ เเห้งมาก เริ่มเป็นขุยๆทั้งหน้า 
ไม่ไหวเเล้ว เเต่ถามพี่อ้อยไม่ได้ เพราะพี่เขาติดธุระ เราโป๊ะ ว่านหางจระเข้เจลอ่ะ
ก็ไม่ไหว สักพักก็เเห้ง ขุยรับประทาน ร่องจมูกเเสบคัน เกาจนเเดงตลอดเวลา 
เหมือนคนหน้าเเก่ เราทนไม่ไหว เลยไปขอความช่วยเหลือ คุณนายพี่ฉิน ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ มากกว่า 10ปี


พี่ฉินเเนะนำ น้ำเกลือเช็ดหน้า น้ำมันมะพร้าว เจลล้างหน้าป้องกันหน้าเเห้ง
เราเลยไปคว้าตามนี้



ชุดรักษา เซ็บเดิมหน้าลอกแแห้งของเรา

น้ำเกลือเช็ดเเผล ตอนเช็ดหน้าจะเเห้งมากๆ เเต่คุณนายพี่บอกว่าช่วยผลัดผิว 
bio derma h2o เช็ดหน้า ยามหน้าเราสกปรก เราว่าดีต่อผิวเเพ้ง่าย
la roche phochy hydraphase สูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิว มีล้างหน้า ซึ่งเราว่าไม่ช่วยอะไร
la roche phochy hydraphas intensive serum บางไปนะ เราเเห้งกว่าที่คิดเยอะ
baby mild ultra mild อันนี้ ดีสุด เเห้งเอาอยู่เเต่ต้องลงหนาๆเลยอ่ะ
curmin lift  อันนี้ก้ดีนะ ใช้เป็นกันเเดดในตัว 
hirusoft extra dry ตรงที่เเห้งหนักๆ ลงเลยคร้า
philosoft ทาส้นเท้าเเตก เพราะเเห้งมาก
น้ำฝาถังมังคุด ชโลมผม เพราะ คันมาก เกายันหนังหัวเลย รังเเคมาเลย เเต่อันนี้เอาอยู่ เหม็นๆตอน ชโลม หลังศระ เดี๋ยวก็หาย ผมขึ้น รังเเคหาย อันนี้ เราใช้ ลองมาเยอะ ยาหมอ ที่มีเสตรียรอย หยด poly tar ไนโซรอล แต่ดีที่สุด น้ำฝาถัง เเม่เราก็ใช้ ผมขึ้นด้วย
เเต่น้ำมันมะพร้าว ขอผ่าน เเต่เเม่เราใช้บอกว่าดี เเต่ไว้ไม่ไหวจะเคลีย์ เราอาจลองดูก้ได้


                                       หลังจากหยุดใช้ ทุกอย่างมาใช้เเค่เซ็ตคุณนายพี่ฉิน ปรากฎว่าหน้าดีขึ้น
เเต่อาการเเห้ง คัน ก็มีอยู่บ้าง เเต่อาการเเสบหายไปเยอะเล้ว นะ เเต่ในอนาคต จะลอง บัวหิมะคุณอ้อย
ราชบุรี อีกรอบ เเต่ขอรอให้ ผิวหน้า เเห้ง ลอก ขุย เเสบเเดงหายก่อน เสียดายเงินอ่ะ คร้า ใช้มาได้ไม่ถึง อาทิตย์ อัพเดท หน้า 3/1/13



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ