วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ฝันประหลาด ตอนฉันท้องลูกชาย

                                                                                                              16/11/13


เมื่อคืนฝันประหลาด ( มันเเค่ความฝันอย่าตีความอย่างอื่น) ฝันว่าไปที่นึง ใหญ่มาก เหมือนวัดบวกวังใหญ่ๆ คนมากันเต็มเยอะมากๆ จุ่ๆก็มีดาวดวงใหญ่เป้นประกายขึ้นสู่ท้องฟ้า คนก้พยายามสวดมนต์อะไรสักอย่าง เเต่สวดเเบบไม่พร้อมกัน สวดได้ไม่เต็มที่ เเล้วก้มีเด็กคนนึงใส่ชุดไทย แอบพาเราเข้าไปหลัง วัดใหญ่นั่น เด็กบอกพี่ๆดู สิ่งที่เราเห็นคือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เเละ พระราชินีของเรา พระสิริโฉม ทั้งสองพระองค์งดงามมาก ทั้งสองพระองค์ นั่งพนมมือรับฟังเสียงสวดอันยอดเเย่ที่ไม่เป้นบท ของผุ้คนด้านหน้า เรานึกในใจ ทำไม พลังคนด้านนอกเเย่อย่างนี้ กำเเพงสถานที่นั้น ไม่เเข็งเพราะคนสวดที่ไม่พร้อมกันเนี๊ยะเเหละ

ปกติคนเราท้อง เขาฝันกันเเบบนี้รึปล่าว เเปลว่าอะไรเนี๊ยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ