วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

เราต้องเป็นหมอ ให้กับตัวเราเอง








EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 

Chililemon, Extacy for your Skin........


เราต้องเป็นหมอ ให้กับตัวเราเอง

ไม่ใช่เป็นการต่อต้านเเพทย์หรืออะไร แต่อยากให้เข้าใจว่าอะไรที่เราใส่เข้าปากเราไปที่มันไม่ใช่ธรรมชาติ ก็ควรระวังไว้บ้าง จากประสบการณ์ของฉัน ใช้ยา มาแทบทุกชนิด จากเเพทย์ปัจจุบัน
ด้วยความเชื่อใจในวิชาชีพ เเล้วผลที่ได้รับกลับกลายเป็นการทำร้ายสุขภาพร่างกายตนเองทางอ้อมเอามากๆ ร่างกายเริ่มแสดงอาหารต่อต้าน ไม่ยอมรับ ในสิ่งที่ฉันจะใส่เข้าไป ทานยาเเก้อักเสบ ยาฆ่าเชื้อ ท้องจะเสีย เเถมไม่ได้ผล ต้องเพิ่มปริมาณ ที่สูงขึ้น กว่า 500 mg เพราะนั่นคือขั้นต่ำ รังเเค ที่หลุดออกมาเป็นแผ่นๆ ผิวหนังที่เเห้ง แสบ เวลาใช้อะไร จะเเพ้ง่าย สิวขึ้น มีเเต่หนองเเละไตๆ เป็นรอยแผล ไม่หายง่าย มึนเเละเวียนหัวตลอดเวลา นอนหลับได้เป็นเวลานานมากกว่า 18 ชั่วโมงต่อวัน กรดในกระเพาะเยอะมาก ต่อให้ใช้ยาเเก้อักเสบ ก็ไม่สามารถฆ่าเชื้อสิว ที่เราเป็นได้เเม้เเตาน้อย ผมร่วง ท้องอืด บางเวลาก้ปวดร้าวที่ท้องโดยไม่มีสาเหตุ หมอก้หาเหตุผลไม่ได้ เจ็บหน้าอก มีกลิ่นปากเเละตัว  ติดเชื้อได้ง่าย
ฉันคิดว่า ไม่ไหวเเล้ว ขืนปล่อยให้เป็นเเบบนี้ ฉันตายเเน่ๆ ฉันคิดเเล้วว่าต้องปฎิวัติตัวเอง เพื่อตัวเอง
เพราะฉันเชื่อว่า สิ่งที่เราเอาใจ เเละเข้าใจยากที่สุดในโลก คือร่างกายเราเอง เมื่อมันเกิดปัญหาเเล้ว
จะรวนทั้งระบบ หยุดไม่อยู่ ไม่ใช่โรคเวรโรคกรรม อย่างที่ใครเขาโทษกัน เราใช้ร่างกายเรามาหนักมากเกิน จนระบบมันทนไม่ไหว ฟ้องแล้วว่า นั่นคือปัญหา ทำอย่างไรนะ ร่างกายจึงจะยอมสงบลง
ทำอย่างไรนะ ร่างกาย จึงจะยอม เริ่มรักษาตัวเอง ค่าความเสียหายต่อร่างกาย เราควรให้กี่เปอร์เซ็น
ฉันตีไว้ 60% ถือเป็นค่าความเสียหายร่างกายที่สูงยิ่ง
1. ฉันเป็นคนขี้โมโห อารมณ์ร้าย ใจร้อน เอาเเต่ใจ
2. ฉันเป็นคนไร้ซึ่งวินัยเเก่ตนเองเป็นที่สุด
3. ฉันใช้ยาที่มีส่วนผสมเสตียรอยด์มากกว่า 20 ปี โดยการฉีด เเละทาบนผิวหนัง จนผิวหนังเเตก เเสบ เเดง สิวเพียบเลยตอนนี้
4. ใช้ใช้ทั้งยาฆ่าเชื้อ ยาเเก้อักเสบบ่อย จนระบบทางเดินอาหารรวนเร ไม่ถ่ายเป็นเวลานาน ท้องผูกเรื่อยๆ ลำไส้ทำงานผิดปกติ
5. กระเพาะอาหารมีเเต่เเก็สกับลม เรอบ่อย ปวดท้องบ่อย
6. ฉันใช้ยานานาชนิด รวมถึงยานอนหลับ ยาลดความอ้วน ยาดักจับไขมัน สารพัดยาโรเเอค isotan มากกว่า 40 MG ต่อวัน ร่วม 3 ปี
7. ถ้างานไม่เสร็จ ฉันไม่เคยหลับ บางที ร่วม 2-3 วันฉันไม่ยอมนอน
8. ทานอาหารเเบบตามใจปาก

นี่เเค่ส่วนเล็กน้อย ที่เราได้ทำร้ายร่างกายตัวเองเเบบไม่สนใจ เมื่อร่างกายเราเกิดการเอาเเต่ใจบ้าง เราถึงหันมามอง ฉันมานั่งทำบล็อกนี้เพื่อเริ่มปฎิวัติตัวเอง เเละผลที่เกิดจากการปฎิวัติตัวเอง ไหนๆก็ไหนๆเเล้ว
ลองหันมาใช้เเนวเเพทย์ทางเลือกดูบ้าง อยากรู้เหมือนกันว่าผลจะเป็นอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ