วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

แนะนำตัวchililemon

                              
  

                                                                    เเนะนำตัว

                                                       CHILILEMON
www.chililemonspa.com








                         สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอเเนะนำตัวก่อนค่ะ เรียกเรา chililemon. ละกัน
        ส่วนสูงก็ 171cm. น้ำหนักตอนนี้ คงที่ 52 kg. เราเป็นคน ฮาๆ ใจร้อน วู่วาม
      ชอบประชด อย่างกับเด็กๆ แต่ก็เป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย  เราเป็นคนเรื่องเยอะ ก็มันเยอะจริงๆอ่ะ
     ทั้งมีสาระ และไร้แล้.......ว ซึ่งจะมีสาระ มาแชร์กัน งั้นมา ทำความรู้จักเราคร่าวๆกันก่อนนะ
                  โดยส่วนตัว เราผ่านการทำงานด้านบันเทิงมาก็เยอะ.เกือบ 10ปี ได้แล้วมั้ง
       ทั้งพิธีกร MC พริตตี้.งานเวทีประกวด ตอนนี้เรามีร้านค้า ขายเครื่องสำอางค์
       เป็นร้านที่เราเปิดเองชื่อ extacyshop
          http://www.facebook.com/extacyshop.skincare แล้วก็มี  Facebook chilile lemon
      เราโพสต์ เพื่ิอระบายสิ่งที่เรา ไปเผชิญมา แค่เขียนไว้เฉยๆ เพราะมีข้อมูลเราอยู่บ้างในนั้น      ไว้อ้างอิง เราเปิดเว็ปบล็อกเพื่อมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆที่ผ่านมา ทั้งเรื่องราวที่เราประสบพบเจอ
     ที่มีในประเทศไทย และต่างประเทศ ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี หวังไว้เป็นอย่างยิ่งว่า เรื่องราวของเรา
     จะทำให้คนที่มาอ่าน สนุก และ เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น อ่านผ่านๆนะ.ฆ่าเวลา อย่าไปจริงจังอะไรมาก
       ที่สำคัญประสบการณ์ทั้งหมด ที่เราเขียน เป็นสิ่งที่เราเจอมากับตัวเอง โปรดใช้วิจรณญาน
     ในการเข้าใจข้อมูล มันเป็นสิ่งที่ถ่ายถอดมาจากความคิดเรา ส่วนใหญ่นะ
     บางคนอาจคิดไม่เหมือนเรา  ก็อย่าว่ากันนะจ๊ะ......เเละกรุณาอย่าก็อปรูปเราไปลงโดยไม่ได้รับ  
     อนุญาต นะจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ



                                                                                                      BY

                                                                                                 chililemon
  chililemon 

EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 

Chililemon, Extacy for your Skin........


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ