วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Nutree Crema Caracol Snail Cream Original ครีมหอยทาก90%ปรับสภาพผิวหน้าที่เเห้ง ให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน สมานแผล รอยด่างดำ

www.chililemonspa.com


 Nutree Crema Caracol Snail Cream Original  ครีมหอยทาก90% ปรับสภาพผิวหน้าที่เเห้ง ให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน สมานแผล รอยด่างดำ
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื้อครีมเหมือนเป็นฟิล์มเคลือบบนผิวหน้าและเก็บกักความชุ่มชื้น แลEGF ซึ่งเป็นตัวช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้แล้ว ยังสามารถลดเลือนจุดด่างดำ

 - Protect Skin ครีม Nutree Crema de Caracol ช่วยในปกป้องผิว mucin ครอบคลุมผิว moistly เพื่อเรียกคืนผิวที่ถูกทำลายและป้องกันผิวจากสภาพแวดล้อมภายนอก
- Hypo-allergenic,smoothing skin texture  ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ผิวมีปัญหาและแพ้ง่าย และยังมีคุณสมบัติยอดเยี่ยมในการทำให้ผิวเรียบเนียนและเปล่งปลั่งด้วย
- Tight Skin ทำให้ผิวแข็งแรงโดยมีสารที่จำเป็นเช่น EGF ซึ่งเป็นตัวช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้แล้ว ยังสามารถลดเลือนจุดด่างดำ ทั้งป้องกันการเกิดเมลานิน และยังให้ผิวกระชับยืดหยุ่นได้อีกด้วย, มีสารสกัดจากคาเวียร์, ลาโนลินและส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น น้ำมันมะคาเดเมียและสารสกัดจากข้าวซึ่งให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับผิวช่วยทำให้ผิวมีความแข็งแรงที่ดีกว่า
Original เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื้อครีมไม่มันแต่เมื่อทาลงไปจะเหมือนเป็นฟิล์มเคลือบบนผิวหน้าและเก็บกักความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้านิ่มขึ้นเพียงครั้งแรกที่ใช้ จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ครีม original นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวหน้าไม่ได้มีปัญหาริ้วรอบหรือรอยแผลเป็นจากสิวหนัก ๆ แต่ต้องการการบำรุงจากภายใน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และ เพื่อให้ผิวมีสุขภาพดี รูขุมขนเล็กลง

ขนาด 60gผลที่ได้จากครีมหอยทาก 1. อ่อนโยน ไม่ละคายเคืองต่อผิว 2. เพิ่มความชุ่มชื่น ให้อาหารผิว ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา 3. ป้องกันริ้วรอย พื้นฟูเซลล์ผิวด้วย EGF 4.หน้าขาวกระจ่างใส 5.ลดรอยแดง สมานเเผล รอยดำจากสิว ได้อย่างเห็นได้ชัด ใบหน้ามีการยืดหยุ่นมากขึน ลดปัญหารูขุมขนกว้าง

ส่วนผสมหลัก คือสารสกัดจากเมือกหอยทาก
ราคากระปุกละ590บาท#เมือกหอยทาก#ลดเลือนริ้วรอย#ลดรอยสิว#ลดจุดด่างดำ#dewins #. line chililemon.  Tel. 0851345844
 Chililemon@gmail.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ