วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

new logo ของทางร้านคร้า



ขออัพเดท การเปลี่ยนเเปลงของทางร้านค่ะ เพราะ เราเพิ่งจะมีหน้าร้านเปิดเป็นบริการ นวดหน้า บำรุงผิวหน้า ดูเเลผิวหน้าให้ดูสดใสอ่อนเยาว์ ด้วยเครื่องมืออันทันสมัย ที่เรานำเข้ามาจากต่างประเทศ พร้อมทั้งจัดจำหน่าย เครื่องสำอางค์ เเบรนด์เนม ของเเท้ ที่เรานำเข้ามาจากต่างประเทศ เช่นกัน extacyshop เป็นชื่อเก่าค่ะ chililemon เป็นชื่อ ใหม่ ที่เป็นชื่อหน้าร้านนะค่ะ ใช้ได้เหมือนกันค่ะ
สนใจ มาใช้บริการได้ ราคาไม่เเพงค่ะ

EXTACYSHOP / chililemon Spa จำหน่ายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์เพื่อความงาม ผลิตในรูปแบบสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ภายใต้การผลิตระดับมาตราฐาน เพื่อผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งประกาย ตราบนาน เท่านาน..สิงค้าสกินเเคร์ของเราทุกตัวจดเเจ้ง อย. เรียบร้อยเเล้ว 
เรายังนำเข้าสิงค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ เเว่นตา อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงมีร้านสปาใบหน้า รับบริการดูเเลผิวหน้า เเละดูดวงชะตาราศี เเบบไทยเเละจีน เรามีหน้าร้านที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าซอย ไป
โทร / LINE chililemon +66851345844 

Chililemon, Extacy for your Skin........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็น ด้วยคำสุภาพค่ะ